สมัครทำบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดธนาคารออมสิน สาขาเมกกะ บางนา

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 ผมได้ไปสมัครทำบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดกับธนาคารออมสิน สาขาเมกกะบางนา หลังจากที่ผมได้สมัครไปแล้วทิ้งช่วงเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพื่อให้เรายืนยันความถูกต้องของข้อมูล ผมก็ได้ยืนยันความถูกต้องข้อมูล เจ้าหน้าที่ก็เเจ้งกับผมว่าถ้าได้รับการอนุมัติ จะมี SMS เเจ้งมาให้ทราบน่าจะอาทิตย์ถัดไป ผมก็รอ รอ แล้วก็รอทำไมมันนานมากไม่มีการติดต่อมาเลย ผมรู้สึกเอะใจจนถึงวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 ผมถึงได้โทรไปยัง Call center ของทางธนาคารออมสิน เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า สถานะล่าสุดในระบบ เมื่อ 27 เมษายน 2563 เเจ้งว่าเอกสารผมไม่สมบูรณ์ให้ติดต่อสาขาที่ได้ยื่นสมัครทำบัตรเมื่อผมรับทราบดังนั้นผมไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบไปยังธนาคารออมสิน สาขาเมกกะบางนา ทันทีเพื่อต้องการสอบถามว่าผมยังขาดเอกสารตัวไหนที่ต้องเพิ่มเติม ผมกดบัตรรอคิวของทางธนาคารออมสิน สาขาเมกกะ บางนา 30 กว่าคิว เมื่อถึงคิวผมเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน สาขาเมกกะบางนา ก็เช็คข้อมูลในระบบ เเล้วเเจ้งผมว่าต้องเซ็น สำเนาถูกต้องในบัตรประชาชนเพิ่ม ที่ผมสงสัยคือทำไม เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน สาขาเมกกะ บางนา ถึงไม่โทรเเจ้งมาหรือติดต่อมาเลย ผมต้องโทรสอบถามกับ Call center เองถึงจะได้รู้ข้อมูล ในเมื่อทราบสถานะระบบ เมื่อ 27 เมษายน 2563 จนเวลามันล่วงเลยมายาวนานขนาดนี้  วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 ผมลองโทรไป Call center เพื่อสอบถามสถานะหลังจากไปเซ็นสำเนาถูกต้องในบัตรประชาชนเพิ่มเพื่อให้เอกสารสมบูรณ์ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 สรุปคือ สถานะผมยังคงเหมือนเดิมคือเอกสารผมไม่สมบูรณ์ เเล้วที่ผมไปเซ็นเเอกสารเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 คืออะไร  วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 ผมได้ลองโทรไปสอบถามกับ Call center อีกครั้ง

สถานะผมยังคงเหมือนเดิมคือเอกสารผมไม่สมบูรณ์ 

คำถามคือ

1) ธนาคารออมสิน สาขาเมกกะ บางนา ทำไมไม่โทรติดต่อลูกค้า

2) ธนาคารออมสิน สาขาเมกกะ บางนา ไม่ได้ส่งเอกสารของผมให้กับสำนักงานใหญ่หรืออย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่