****ผมได้เรียง ไทม์ไลท์ ในการยื่นขอใช้ บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย***
10/04/2563 กรอกข้อมูลทางเว็ปไซต์ สมัครข้อมูล 1 ใบสำหรับบัตรเครดิต (บัตรร่วม โรงพยาบาล)
อีก 1 ใบ สำหรับ Xpress Cash ของธนาคาร
11/04/2563 พนักงาน โทรกลับมาขอเอกสาร โดยให้แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ในวันที่13/04/2563
โดย แยกเอกสาร 2 ชุด ตามที่พนักงานแจ้งไว้
13/04/2563 แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ช่วงเช้า
18/04/2563 ได้ SMS จาก KBank ว่า ธนาคารอนุมัติ บัตรเครดิตร่วม+++ให้ท่านแล้ว โดยจะจัดส่งบัตรให้ท่านภายใน 3-7 วัน
(อาจจะได้ เพราะ มีบัตรเครดิต ของทางธนาคารกสิกร แล้ว 3 ใบ วงเงินเดียวกัน)
19/04/2563 ความอยากรู้ ว่าตัวเองผ่านไหม... โทรหา call center ปรากฎว่า ไม่พบข้อมูล ในระบบ (บอกเลยตกใจเล็กน้อย)
พนักงานบอกแจ้งเรื่องกลับ และตามเรื่องให้ (พนักงานชื่อ เบญจทิพย์)
SMS แจ้งเรื่อง สมัคร K-mAlert :ของบัตรเครดิต /แต่เรื่อง บัตรกดเงินสดเงียบ...........
20/04/2563 มี SMS 7662200 ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ ทางโทร ผมให้ คะแนน 10 ตอบรับทาง SMS กลับไป
22/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 1 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
โอเค ได้ ทางเรามีสำเนา แล้วให้แมสเซอร์เจอร์ ในเช้าวันเดียวกัน (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
23/04/2563 ถึง 27/04/2563 ไม่มีการตอบรับจากการยื่นเอกสาร ในครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2
28/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 2 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
ตกใจ จริงๆ !! เพราะนี้ คือ ถ้าขอเอกสาร คือครั้งที่ 3 ในการยื่น เอกสาร ในบัตรเดียว (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
ผม ตอบกลับทาง แมสเซอร์เจอร์ ว่าผทขอโทรหาร call center ก่อน รีบโทรหา ทาง ธ.กสิกร ได้รับ คำตอบ ที่หมดคำจะพูด
***ชุดแรก อยู่ในการพิจารณา
***ชุดที่สอง ไม่ทราบคะ
แล้ว คำถามแรก ที่ผมถามกลับ ผมจะทราบได้ไง ว่า เอกสารอยู่ ....ไม่มีคำตอบ จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
คำถามที่สอง จะให้ผมตอบ แมสเซอร์เจอร์ ว่ายังไง คำตอบ.... บอกไปเลยคะว่าไม่ต้องมา
คำถามที่สาม ผมจทราบเรื่องเอกสารที่มา มาเพิ่ม ครั้งที่สาม ได้ไง ไม่มีคำตอบ... จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
***นี่เป็นครั้งแรกที่เจอประสอบการณ์ จากธนาคารนี้ แล้วเสียความรู้สึกที่สุด หลังจากที่ได้รับการบริการที่ดีจากธนาคาร มาหลายปี
ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ไม่รับการบริการที่ดี ไม่ว่าจากสาขา หรือ call center
***ประเด็น คือไม่ใช่ว่า อยากได้บัตรแล้ว แต่ ทาง ธ.กสิกร ขอเอกสารเราเพิ่มเหมือนเดิม 2 ครั้ง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ?
บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
10/04/2563 กรอกข้อมูลทางเว็ปไซต์ สมัครข้อมูล 1 ใบสำหรับบัตรเครดิต (บัตรร่วม โรงพยาบาล)
อีก 1 ใบ สำหรับ Xpress Cash ของธนาคาร
11/04/2563 พนักงาน โทรกลับมาขอเอกสาร โดยให้แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ในวันที่13/04/2563
โดย แยกเอกสาร 2 ชุด ตามที่พนักงานแจ้งไว้
13/04/2563 แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ช่วงเช้า
18/04/2563 ได้ SMS จาก KBank ว่า ธนาคารอนุมัติ บัตรเครดิตร่วม+++ให้ท่านแล้ว โดยจะจัดส่งบัตรให้ท่านภายใน 3-7 วัน
(อาจจะได้ เพราะ มีบัตรเครดิต ของทางธนาคารกสิกร แล้ว 3 ใบ วงเงินเดียวกัน)
19/04/2563 ความอยากรู้ ว่าตัวเองผ่านไหม... โทรหา call center ปรากฎว่า ไม่พบข้อมูล ในระบบ (บอกเลยตกใจเล็กน้อย)
พนักงานบอกแจ้งเรื่องกลับ และตามเรื่องให้ (พนักงานชื่อ เบญจทิพย์)
SMS แจ้งเรื่อง สมัคร K-mAlert :ของบัตรเครดิต /แต่เรื่อง บัตรกดเงินสดเงียบ...........
20/04/2563 มี SMS 7662200 ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ ทางโทร ผมให้ คะแนน 10 ตอบรับทาง SMS กลับไป
22/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 1 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
โอเค ได้ ทางเรามีสำเนา แล้วให้แมสเซอร์เจอร์ ในเช้าวันเดียวกัน (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
23/04/2563 ถึง 27/04/2563 ไม่มีการตอบรับจากการยื่นเอกสาร ในครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2
28/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 2 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
ตกใจ จริงๆ !! เพราะนี้ คือ ถ้าขอเอกสาร คือครั้งที่ 3 ในการยื่น เอกสาร ในบัตรเดียว (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
ผม ตอบกลับทาง แมสเซอร์เจอร์ ว่าผทขอโทรหาร call center ก่อน รีบโทรหา ทาง ธ.กสิกร ได้รับ คำตอบ ที่หมดคำจะพูด
***ชุดแรก อยู่ในการพิจารณา
***ชุดที่สอง ไม่ทราบคะ
แล้ว คำถามแรก ที่ผมถามกลับ ผมจะทราบได้ไง ว่า เอกสารอยู่ ....ไม่มีคำตอบ จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
คำถามที่สอง จะให้ผมตอบ แมสเซอร์เจอร์ ว่ายังไง คำตอบ.... บอกไปเลยคะว่าไม่ต้องมา
คำถามที่สาม ผมจทราบเรื่องเอกสารที่มา มาเพิ่ม ครั้งที่สาม ได้ไง ไม่มีคำตอบ... จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
***นี่เป็นครั้งแรกที่เจอประสอบการณ์ จากธนาคารนี้ แล้วเสียความรู้สึกที่สุด หลังจากที่ได้รับการบริการที่ดีจากธนาคาร มาหลายปี
ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ไม่รับการบริการที่ดี ไม่ว่าจากสาขา หรือ call center
***ประเด็น คือไม่ใช่ว่า อยากได้บัตรแล้ว แต่ ทาง ธ.กสิกร ขอเอกสารเราเพิ่มเหมือนเดิม 2 ครั้ง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ?