บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย

****ผมได้เรียง ไทม์ไลท์ ในการยื่นขอใช้ บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย***
10/04/2563 กรอกข้อมูลทางเว็ปไซต์ สมัครข้อมูล 1 ใบสำหรับบัตรเครดิต (บัตรร่วม โรงพยาบาล)
                                                                   อีก 1 ใบ สำหรับ Xpress Cash ของธนาคาร 
11/04/2563 พนักงาน โทรกลับมาขอเอกสาร โดยให้แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ในวันที่13/04/2563
                   โดย แยกเอกสาร 2 ชุด ตามที่พนักงานแจ้งไว้
13/04/2563 แมสเซ็นเจอร์ มารับเอกสาร ช่วงเช้า
18/04/2563 ได้ SMS จาก KBank ว่า ธนาคารอนุมัติ บัตรเครดิตร่วม+++ให้ท่านแล้ว โดยจะจัดส่งบัตรให้ท่านภายใน 3-7 วัน
                   (อาจจะได้ เพราะ มีบัตรเครดิต ของทางธนาคารกสิกร แล้ว 3 ใบ วงเงินเดียวกัน)
19/04/2563 ความอยากรู้ ว่าตัวเองผ่านไหม... โทรหา call center  ปรากฎว่า ไม่พบข้อมูล ในระบบ (บอกเลยตกใจเล็กน้อย)
                   พนักงานบอกแจ้งเรื่องกลับ และตามเรื่องให้ (พนักงานชื่อ เบญจทิพย์)
                   SMS แจ้งเรื่อง สมัคร K-mAlert :ของบัตรเครดิต /แต่เรื่อง บัตรกดเงินสดเงียบ...........
20/04/2563 มี SMS 7662200 ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ ทางโทร ผมให้ คะแนน 10 ตอบรับทาง SMS กลับไป
22/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 1 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร  บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
                  โอเค ได้ ทางเรามีสำเนา แล้วให้แมสเซอร์เจอร์ ในเช้าวันเดียวกัน (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
23/04/2563 ถึง 27/04/2563 ไม่มีการตอบรับจากการยื่นเอกสาร ในครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2
28/04/2563 เซอร์ไพรส์ ครั้งที่ 2 แมสเซอร์เจอร์ โทรมาตอนเช้า ของเอกสาร  บัตรกดเงินสด Xpress Cash ของธ.กสิกรไทย
                  ตกใจ จริงๆ !! เพราะนี้ คือ ถ้าขอเอกสาร คือครั้งที่ 3 ในการยื่น เอกสาร ในบัตรเดียว   (สำเนา ขอใหม่เลย) ไม่มียื่นเพิ่มเติม
                  ผม ตอบกลับทาง แมสเซอร์เจอร์  ว่าผทขอโทรหาร call center ก่อน  รีบโทรหา ทาง ธ.กสิกร ได้รับ คำตอบ ที่หมดคำจะพูด
                  ***ชุดแรก อยู่ในการพิจารณา
                  ***ชุดที่สอง ไม่ทราบคะ
                 แล้ว คำถามแรก ที่ผมถามกลับ ผมจะทราบได้ไง ว่า เอกสารอยู่ ....ไม่มีคำตอบ จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
                        คำถามที่สอง จะให้ผมตอบ  แมสเซอร์เจอร์ ว่ายังไง คำตอบ.... บอกไปเลยคะว่าไม่ต้องมา
                        คำถามที่สาม ผมจทราบเรื่องเอกสารที่มา มาเพิ่ม ครั้งที่สาม ได้ไง ไม่มีคำตอบ... จากพนักงาน บอกเดี่ยวติดต่อกลับ
***นี่เป็นครั้งแรกที่เจอประสอบการณ์ จากธนาคารนี้ แล้วเสียความรู้สึกที่สุด หลังจากที่ได้รับการบริการที่ดีจากธนาคาร มาหลายปี 
                                                    ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ไม่รับการบริการที่ดี ไม่ว่าจากสาขา  หรือ call center 
***ประเด็น คือไม่ใช่ว่า อยากได้บัตรแล้ว แต่  ทาง ธ.กสิกร ขอเอกสารเราเพิ่มเหมือนเดิม 2 ครั้ง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่