สวัสดีค่ะทุกคน
ต้องบอกก่อนว่าเราสมัครพันทิปมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
ทนไม่ไหวกับการที่ลาซาด้าเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งฮาร์ดดิสก์จากร้านนึงในลาซาด้า พอได้ของแล้วปรากฏว่าเป็นของปลอม เราช็อกค่ะ
แต่ก็เห็นว่าลาซาด้ามีนโยบายคืนสินค้ากะคืนเงิน ซึ่งไปรีเสิร์ชมา ก็มีคนไม่ได้คืนอีกเยอะมาก เรานี่กุมขมับเลย
แต่สิ่งที่สงสัยคือทางลาซาด้าเองไม่มีการตรวจสอบร้านค้าก่อนให้ลงของขายหรือยังไงคะ เราโมโหสุดๆ
แต่สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ ของถึงมือเรามาสองวันแล้ว แต่สถานะยังไม่ขึ้นว่าส่งสำเร็จ ติดต่อไปช่องทางไหนก็ไม่ได้
ทั้งทวิต เฟซบุค หรือแม้แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ เรายอมใจเจ้านี้จริงๆ ค่ะ
เมินผู้บริโภค ปัดความรับผิดชอบเก่งสุดๆ
สุดท้ายนี้ก็ใครที่อยากจะสั่งของกับเจ้านี้ก็คิดดีๆ นะคะ ส่วนใครที่ยังรอเงินคืนอยู่ก็ขอให้ได้เร็วๆ ค่ะ
เจ้าอื่นที่ขึ้นชื่อว่าแย่แค่ไหน แต่ก็ยังติดต่อได้ แจ้งเรื่องได้ แต่เจ้านี้นี่สุดจะทน
ขอบคุณที่ให้พื้นที่ระบายและขอให้โชคดีค่ะ
ปกติลาซาด้าติดต่อยากขนาดนี้เลยเหรอคะ
ต้องบอกก่อนว่าเราสมัครพันทิปมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
ทนไม่ไหวกับการที่ลาซาด้าเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งฮาร์ดดิสก์จากร้านนึงในลาซาด้า พอได้ของแล้วปรากฏว่าเป็นของปลอม เราช็อกค่ะ
แต่ก็เห็นว่าลาซาด้ามีนโยบายคืนสินค้ากะคืนเงิน ซึ่งไปรีเสิร์ชมา ก็มีคนไม่ได้คืนอีกเยอะมาก เรานี่กุมขมับเลย
แต่สิ่งที่สงสัยคือทางลาซาด้าเองไม่มีการตรวจสอบร้านค้าก่อนให้ลงของขายหรือยังไงคะ เราโมโหสุดๆ
แต่สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ ของถึงมือเรามาสองวันแล้ว แต่สถานะยังไม่ขึ้นว่าส่งสำเร็จ ติดต่อไปช่องทางไหนก็ไม่ได้
ทั้งทวิต เฟซบุค หรือแม้แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ เรายอมใจเจ้านี้จริงๆ ค่ะ
เมินผู้บริโภค ปัดความรับผิดชอบเก่งสุดๆ
สุดท้ายนี้ก็ใครที่อยากจะสั่งของกับเจ้านี้ก็คิดดีๆ นะคะ ส่วนใครที่ยังรอเงินคืนอยู่ก็ขอให้ได้เร็วๆ ค่ะ
เจ้าอื่นที่ขึ้นชื่อว่าแย่แค่ไหน แต่ก็ยังติดต่อได้ แจ้งเรื่องได้ แต่เจ้านี้นี่สุดจะทน
ขอบคุณที่ให้พื้นที่ระบายและขอให้โชคดีค่ะ