NIM Express นี่ส่งของช้าเป็นปกติเลยไหมครับ สั่งของจากลาซาด้า จนรอมานานมาก....ก

ของไปค้างอยู่ที่ขนส่ง (์NIM Express) นานมากแล้ว...  โทรติดต่อก็ไม่ได้ ให้รอสายไปเรื่อยๆ
จะขอยกเลิกกับทาง ลาซาด้า ก็ไม่ได้ เพราะสถานะอยู่ระหว่างขนส่ง
ตามกำหนด 3วันได้ของ... แต่นี่ก็ 2 อาทิตย์แล้ว !  ไม่รู้ว่าต้องรอแบบนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่ ไร้ซึ่งความหวัง

ถ้าขอปฏิเสธการจ่ายเงินไปทาง บ.บัตรเครดิต ซะเลย แล้วให้ไปเคลียร์กับทางลาซาด้าเอาเอง จะดีไหมครับ
มีใครเคยใช้วิธีนี้ไหมครับ

ปล. แนะนำท่านใดซื้อของลาซาด้า ให้ถามคนขายก่อน ว่าใช้ขนส่งเจ้าไหน
ระวังจะช้า...าาาาา.....   จนเหมือนโดนลืม 

...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ช้าจริงครับ
สั่งของวันที่ 9 ได้ของวันที่ 21

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่