ผมสั่งซื้อเครื่องวัดไข้แบบอินฟาเรทในลาซาด้ากับร้าน Valkan Store รุ่น TZ-131 ราคาช่วงโควิดทีแพงระยับ 1960 บาท เลขที่สั่งซื้อ #287602403317463
เมื่อได้รับสินค้าปรากฎว่าสินค้าใช้งานไม่ได้ ไม่สามารถวัดอุณหภูมิใด้เลย จึงแชทคุยกับทางร้านขอคืนสินค้าเพราะทางร้านแจ้งไว้ว่าสามารถคืนสินค้าได้ใน7วัน แชทคุยแล้วร้านได้แจ้งที่อยู่ให้ผมส่งสินค้าคืน ที่อยู่ส่งคืนคือ 39/325 หมู่บ้านซิกเนเจอร์กัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160 แต่เนื่องจากผมไม่เคยคืนสินค้าเลยไม่รู้ขั้นตอนว่าต้องให้ระบบรันจนครบวัน แล้วระบบจะแจ้งหมายเลขพัสดุให้เราเอาไปส่งให้กับเคอรีตามหมายเลขพัสดุที่ทางลาซาด้าออกให้ แต่ผมส่งไปก่อนหน้านั้นทางเคอรีหมายเลขพัสดุ SNN200004588 และผมเช็คแล้วว่าสินค้าถึงปลายทาง ผมจึงแชทคุยกับร้านค้าแจ้งว่าผมส่งสินค้าคืนแล้วนะทางร้านค้าก็รับรู้และตอบกลับมาว่าต้องรอระบบรันให้ครบวันก่อนถึงจะคืนเงินได้ พอระบบรันครบวันขึ้นข้อความว่า กรณีพิพาทถูกปฎิเสธ
ผมแชทถามร้านไปอีกที ทีนี้กลับบอกว่าจะส่งสินค้าคืนให้ ผมเลยถามกลับจะส่งเครื่องเดิมคืนมาใช่มั้ยถ้าเครื่องเดิมผมไม่ต้องส่งมา ร้านค้าไม่ยอมตอบแชทจนต้องขู่ว่าถ้ายังไม่มีคำตอบผมจะรีวิวเรื่องตามจริงที่ผมเจอ ทีนีตอบไวเลยว่าจะส่งเครื่องใหม่มาให้ แต่ตั้องแต่วันที่ 31-3-2563 ถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องคืน ถามไปก้บอกแต่ว่าจะตามเรื่องให้ ผมว่าจะรีวิวเตือนคนอื่นๆแต่รีวิวไม่ได้ไม่รู้ว่าทางลาซาด้ามีการจำกัดการรีวิวหรือเปล่า
ตอนนี้คือทำใจแล้วว่าน่าจะไม่ได้คืนคงถือว่าทำทานให้เปรตในร่างคนไป แต่ไม่อยากให้มีร้านค้าขี้โกงแบบนี้มีพื้นที่หากินกับคนอื่นๆอีก ถ้าแอดมินลาซาด้าอยู่แถวนี้รบกวนตรวจสอบด้วย
โดนร้านค้า Valka Store ในลาซาด้าโกง
เมื่อได้รับสินค้าปรากฎว่าสินค้าใช้งานไม่ได้ ไม่สามารถวัดอุณหภูมิใด้เลย จึงแชทคุยกับทางร้านขอคืนสินค้าเพราะทางร้านแจ้งไว้ว่าสามารถคืนสินค้าได้ใน7วัน แชทคุยแล้วร้านได้แจ้งที่อยู่ให้ผมส่งสินค้าคืน ที่อยู่ส่งคืนคือ 39/325 หมู่บ้านซิกเนเจอร์กัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160 แต่เนื่องจากผมไม่เคยคืนสินค้าเลยไม่รู้ขั้นตอนว่าต้องให้ระบบรันจนครบวัน แล้วระบบจะแจ้งหมายเลขพัสดุให้เราเอาไปส่งให้กับเคอรีตามหมายเลขพัสดุที่ทางลาซาด้าออกให้ แต่ผมส่งไปก่อนหน้านั้นทางเคอรีหมายเลขพัสดุ SNN200004588 และผมเช็คแล้วว่าสินค้าถึงปลายทาง ผมจึงแชทคุยกับร้านค้าแจ้งว่าผมส่งสินค้าคืนแล้วนะทางร้านค้าก็รับรู้และตอบกลับมาว่าต้องรอระบบรันให้ครบวันก่อนถึงจะคืนเงินได้ พอระบบรันครบวันขึ้นข้อความว่า กรณีพิพาทถูกปฎิเสธ
ผมแชทถามร้านไปอีกที ทีนี้กลับบอกว่าจะส่งสินค้าคืนให้ ผมเลยถามกลับจะส่งเครื่องเดิมคืนมาใช่มั้ยถ้าเครื่องเดิมผมไม่ต้องส่งมา ร้านค้าไม่ยอมตอบแชทจนต้องขู่ว่าถ้ายังไม่มีคำตอบผมจะรีวิวเรื่องตามจริงที่ผมเจอ ทีนีตอบไวเลยว่าจะส่งเครื่องใหม่มาให้ แต่ตั้องแต่วันที่ 31-3-2563 ถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องคืน ถามไปก้บอกแต่ว่าจะตามเรื่องให้ ผมว่าจะรีวิวเตือนคนอื่นๆแต่รีวิวไม่ได้ไม่รู้ว่าทางลาซาด้ามีการจำกัดการรีวิวหรือเปล่า
ตอนนี้คือทำใจแล้วว่าน่าจะไม่ได้คืนคงถือว่าทำทานให้เปรตในร่างคนไป แต่ไม่อยากให้มีร้านค้าขี้โกงแบบนี้มีพื้นที่หากินกับคนอื่นๆอีก ถ้าแอดมินลาซาด้าอยู่แถวนี้รบกวนตรวจสอบด้วย