สวัสดีค่ะ เราสั่ง ipad จากลาซาด้า ใน LAZMALL ของ apple วันที่ 11/11/2562 กำหนดส่งวันที่ 12-19 /11/2562 รอจนถึงวันสุดท้าย ของก็ยังไม่มาสถานะแจ้งว่าเตรียมจัดส่ง สอบถามไปที่ apple ทางแชท แจ้งว่าส่งขนส่งแล้ว เราเข้าไปดูสถานะแจ้งว่าจัดส่งโดยเคอรรี่ มีเลขพัสดุแล้ว พอแจ้งไปทางเคอรรี่ สอบถามทางแชท เคอรรี่แจ้งว่า ไม่มีพัสดุส่งมา พอสอบลาซาด้าแจ้งว่าจะตรวจสอบภายใน 2 วัน โดยจะส่งข้อมูลมาทาง E-mail พอครบ 2 วันไม่มีการแจ้ง ไม่มีการส่งข้อมูล จึงโทรถามลาซาด้าแจ้งว่า มีลูกค้าที่พบปัญหาเยอะมาก เลยล่าช้า บอกขอเวลาเราอีก 2 วัน ตอนนี้ผ่านไป 1 วัน ยังเงียบอยู่ **ปล.เราสั่งจ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบผ่อน 0 % นาน 10 เดือน ***
ตอนนี้จะทำอย่างไรดีค่ะ เสียไปเป็นหมื่น ถ้าไปร้องเรียนจะดีไหมค่ะ**
โดนลาซาด้าโกง สั่งของแล้วไม่ได้ของตามกำหนด