เนื่องด้วยทาง 3BB ได้ทำการปรับปรุงชุมสายซึ่งได้ส่งข้อความแจ้งให้ทราบในวันที่20พค (ตามภาพ 1)
ซึ่งในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 19-22 พค. 63 การใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้โดยมีอาการไฟแดงกระพริบอยู่ตลอดเวลา ในบางช่วงเวลาก็พอมีสัญญานอยู่บ้างเล็กน้อยแต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้รวม4วัน หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวจนถึงปัญจุบัน(26พค.63) ได้พบความผิดปกติในการใช้งานคือส่งข้อมูลเข้าทางยูทูปได้ช้ามากๆ จากเดิมได้ค่าUploadเกือบๆ500 Mb/s (ตามภาพ 2) จะเหลือแค่ 40-50 Mb/s เท่านั้น (ตามภาพ 3)
ได้ทำการทดสอบกับทีมงานที่ใช้ 3BB เหมือนกัน ปรากฎว่าทุกอย่างเป็นปกติ (ตามภาพ 4)
ดังนั้นจึงขอให้ท่านได้ตรวจสอบระบบของท่านว่ามีสิ่งไดผิดปกตืหรือไม่ "เป็นการด่วน" เพราะอาการผิดปกติดังกล่าวมีผลกระทบกับการทำงานเป็นอย่างมาก
จึงแจ้งมาให้รับทราบ/ดำเนิการตรวจสอบ
รหัสลูกค้า 612647102
55/6 ม.1 ซ.พระแม่13 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์โทรติดต่อ 081 2056969 (ในเวลาทำการ)
หลังจาก 3BB ปรับปรุงชุมสาย เน็ตเพี้ยนๆ
ซึ่งในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 19-22 พค. 63 การใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้โดยมีอาการไฟแดงกระพริบอยู่ตลอดเวลา ในบางช่วงเวลาก็พอมีสัญญานอยู่บ้างเล็กน้อยแต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้รวม4วัน หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวจนถึงปัญจุบัน(26พค.63) ได้พบความผิดปกติในการใช้งานคือส่งข้อมูลเข้าทางยูทูปได้ช้ามากๆ จากเดิมได้ค่าUploadเกือบๆ500 Mb/s (ตามภาพ 2) จะเหลือแค่ 40-50 Mb/s เท่านั้น (ตามภาพ 3)
ได้ทำการทดสอบกับทีมงานที่ใช้ 3BB เหมือนกัน ปรากฎว่าทุกอย่างเป็นปกติ (ตามภาพ 4)
ดังนั้นจึงขอให้ท่านได้ตรวจสอบระบบของท่านว่ามีสิ่งไดผิดปกตืหรือไม่ "เป็นการด่วน" เพราะอาการผิดปกติดังกล่าวมีผลกระทบกับการทำงานเป็นอย่างมาก
จึงแจ้งมาให้รับทราบ/ดำเนิการตรวจสอบ
รหัสลูกค้า 612647102
55/6 ม.1 ซ.พระแม่13 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์โทรติดต่อ 081 2056969 (ในเวลาทำการ)