สวัสดีครับ
อยากทราบว่า มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ เมื่อช่วงบ่าย 3bb เหมือนมารื้อสาย เดินสายหรือทำไรไม่แน่ใจ เกี่ยวกับสายอินเตอร์เน็ต
เราก็อยากรู้ เพราะเราใช้อินเตอร์เน็ต 3bb กลัวมีปัญหา ก็เข้าไปถาม
พนักงานเค้าก็ตอบว่า ไม่เกี่ยวกับลูกค้าครับ ไม่ต้องเป็นห่วง
เวลาผ่านไปซักพัก... อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ !!!!!!!!!!!!
เลยโทรติดต่อ 3bb เค้าก็แจ้งว่า ชุมสายมีปัญหา....เอิ่ม มารื้อเอง ทำพังเอง แล้วอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่แจ้งงลูกค้าใดๆเลย!!!!!!!
ขอย้ำ "อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่แจ้งลูกค้าใดๆ ไม่ว่าจะล่วงหน้า หรือตอนนั้น!!!"
ประเด็นคือ มือถือมันก็ต่อไวไฟ มีรูปไวไฟ ปกติ นี่ก็ไม่รู้ว่าใช้ไม่ได้ แต่พอจะเข้าเฟส เข้าแอฟ ก็สงสัย เฮ่ย ทำไม่มันเหมือนไม่มีอินเตอร์เน็ต
เลยมารู้ตัว!!!!!!!
และ3bb บอกอีกว่า "ไม่มีกำหนดจะซ่อมเสร็จตอนไหน.."
ได้แต่อุทานในใจ "ฟรั๊ค"
และเราก็ใจดีถามต่อ แล้วแบบนี้ไม่แจ้งล่วงหน้าใดๆเลยเหรอครับ
คำตอบก็รู้ๆ...ไม่มีแจ้งจ้า
และถามต่อ แล้วถ้าใช้ไม่ได้หลายวัน จะชดเชยยังไง แค่วันนี้ เรียนออนไลน์ช่วงค่ำ หรือทำงาน ก็แบบ ไม่ได้ใช้ไวไฟ มันก็ส่งผลกระทบเยอะมากๆเลยนะ
เค้าก็บอกตอบว่า "ไม่มีจ้า"
อยากฝากบอก 3bb คุณทำแบบนี้กับลูกค้าเหรอครับ???
ไม่มีแจ้งล่วงหน้า เน็ตใช้ไม่ได้ และไม่มีกำหนดเสร็จ ก็ไม่คิดจะชดเชยใดๆด้วย
ทำไมทำงานแบบไม่นี้....
ควรปรับปรุงด่วน
นี่ผมก็คิดอยู่ ถ้าใช้ไม่ได้หลายวัน คงได้ฟ้องร้องในฐานะลูกค้าแน่นอน เพราะมันเอาเปรียบกันเกินไป!!!!!
3bb มารื้อสายใหม่ช่วงบ่าย… ระบบอินเตอร์เน็ตตอนนี้ใช้ไม่ได้!!!!
อยากทราบว่า มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ เมื่อช่วงบ่าย 3bb เหมือนมารื้อสาย เดินสายหรือทำไรไม่แน่ใจ เกี่ยวกับสายอินเตอร์เน็ต
เราก็อยากรู้ เพราะเราใช้อินเตอร์เน็ต 3bb กลัวมีปัญหา ก็เข้าไปถาม
พนักงานเค้าก็ตอบว่า ไม่เกี่ยวกับลูกค้าครับ ไม่ต้องเป็นห่วง
เวลาผ่านไปซักพัก... อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ !!!!!!!!!!!!
เลยโทรติดต่อ 3bb เค้าก็แจ้งว่า ชุมสายมีปัญหา....เอิ่ม มารื้อเอง ทำพังเอง แล้วอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่แจ้งงลูกค้าใดๆเลย!!!!!!!
ขอย้ำ "อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่แจ้งลูกค้าใดๆ ไม่ว่าจะล่วงหน้า หรือตอนนั้น!!!"
ประเด็นคือ มือถือมันก็ต่อไวไฟ มีรูปไวไฟ ปกติ นี่ก็ไม่รู้ว่าใช้ไม่ได้ แต่พอจะเข้าเฟส เข้าแอฟ ก็สงสัย เฮ่ย ทำไม่มันเหมือนไม่มีอินเตอร์เน็ต
เลยมารู้ตัว!!!!!!!
และ3bb บอกอีกว่า "ไม่มีกำหนดจะซ่อมเสร็จตอนไหน.."
ได้แต่อุทานในใจ "ฟรั๊ค"
และเราก็ใจดีถามต่อ แล้วแบบนี้ไม่แจ้งล่วงหน้าใดๆเลยเหรอครับ
คำตอบก็รู้ๆ...ไม่มีแจ้งจ้า
และถามต่อ แล้วถ้าใช้ไม่ได้หลายวัน จะชดเชยยังไง แค่วันนี้ เรียนออนไลน์ช่วงค่ำ หรือทำงาน ก็แบบ ไม่ได้ใช้ไวไฟ มันก็ส่งผลกระทบเยอะมากๆเลยนะ
เค้าก็บอกตอบว่า "ไม่มีจ้า"
อยากฝากบอก 3bb คุณทำแบบนี้กับลูกค้าเหรอครับ???
ไม่มีแจ้งล่วงหน้า เน็ตใช้ไม่ได้ และไม่มีกำหนดเสร็จ ก็ไม่คิดจะชดเชยใดๆด้วย
ทำไมทำงานแบบไม่นี้....
ควรปรับปรุงด่วน
นี่ผมก็คิดอยู่ ถ้าใช้ไม่ได้หลายวัน คงได้ฟ้องร้องในฐานะลูกค้าแน่นอน เพราะมันเอาเปรียบกันเกินไป!!!!!