ผมเป็น คนนึงที่ขายของ ในเวป shopee ซึ่ง ช่วงนี้ เกิดปัญหา ขนส่งทําสืนค้าเสียหาย หลายชิ้น ผมได้แจ้งทาง shopee คําตอบ คือ สูญหาย หรือ เสียหาย ไม่ว่า จะมีหลักฐาน เท่าใดก็ตาม ก็จะได้แค่ 2000 แล้วทาง shopee พยายามจัดส่วนลด ค่าจัดส่งสินค้า ให้กับทาง ผู้ซื้อ โดยให้ใช้ ขนส่งที่รองรับโดย shopee แต่เวลามีปัญหา โยนกับไปโยนกันมา เพราะ shopee ไม่มีอํานาจในการจัดการกับ ขนส่ง
https://www.picz.in.th/image/qtx63E
https://www.picz.in.th/image/qtxCev
https://www.picz.in.th/image/qtxnbN
https://www.picz.in.th/image/qtxraV
https://www.picz.in.th/image/qtxmbD
https://www.picz.in.th/image/qtxe3y
https://www.picz.in.th/image/qtxyp9
https://www.picz.in.th/image/qtxI4J
https://www.picz.in.th/image/qtxMQb
แจ้งเตือน คนขายของใน SHOPEE เรื่อง ความเสียหายจากการ ส่งสินค้า
https://www.picz.in.th/image/qtx63E
https://www.picz.in.th/image/qtxCev
https://www.picz.in.th/image/qtxnbN
https://www.picz.in.th/image/qtxraV
https://www.picz.in.th/image/qtxmbD
https://www.picz.in.th/image/qtxe3y
https://www.picz.in.th/image/qtxyp9
https://www.picz.in.th/image/qtxI4J
https://www.picz.in.th/image/qtxMQb