รีวิวประสบการณ์แย่ๆจากการซื้อของ Lazada และการส่งของ CJ GSL

เมื่อวันที่ 13.09.61. เรากดซื้อของจากแอพ Lazada. โดยร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ในวันที่. 14.09.61. โดยบริษัท Cj Gsl.
เราก้อรอรับสินค้าเพราะในแอพแจ้งมาว่า. เวลาระบสินค้าไม่เกิน 19.09.61. ตามรูป
https://www.picz.in.th/image/fpg4Lf

เรื่องเกิดวันที่. 19.09.61 เวลา เที่ยงกว่าๆ ในแอพ lazada ขึ้นแจ้งว่า. บริษัทขนส่งพยาส่งสินค้าล้มเหลว.
เราก้องงค่ะ. คือทางขนส่ง cj gsl ไม่มีการติดต่อมาเลยแล้วขึ้นว่าติดต่อส่งสินค้าเราแล้วแต่ติดต่อไม่ได้. งงเลยค่ะ
ใครจะสั่งของจากแอพนี้ก้อดูดีๆนะค่ะ. เสียเวลารอไม่พอ. เสียความรู้สึกอีกค่ะ ไม่มีการโทรมาแต่ขึ้นว่าติดต่อไม่ได้
ปล.เราสั่งของจากแอพ lazada กับ Shopee. พร้อมกันวันที่. 13.09.61
สรุป. Shopee. ของมาวันที่ 19.09.61 เวลา 08.30 น. ของส่งจากจีน.
Lazada วันนี้วันที่. 20.09.61 เวลา 11.11น. ยังไม่ได้รับสินค้า  ของส่งจากไทย

ปล.2 เคยสั่งสินค้าจาก Lazada หลายตัวนะค่ะ. เมื่อก่อนขนส่งโดยเคอรรี่ ได้รับสินค้าปกติไม่เกิน 5 วัน. พอเจอจัดส่งโดย CJ GSL แล้วช้ามากค่ะ เกินกำหนดเวลารับสินค้าในแอพอีก
**ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั่งค่ะ**
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยืนยันอีกเสียงครับ ห่วยบรม เคยรอนานสุด 6 วันถึงได้ ขึ้น delivery fail ทั้งๆที่ยังไม่มีใครโทรมา ในขณะที่ kerry ไม่เคยมีปัญหา ส่งบ่ายพรุ่งนี้เช้าก็ถึงแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่