ก่อนโควิด เราสั่งซื้อ DELL online ผ่าน JIB สาขา pantip พอได้เครื่องมา ลองใช้มีอาการค้าง ดับบ่อย
เลยโทรไปแจ้งขอเปลี่ยนเครื่องตามประกันที่สามารถให้เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน และนัดวันไปรับเครื่องใหม่เรียบร้อย
ระหว่างนั้นเราไปกลับบ้านต่างจังหวัด แต่เนื่องจากโควิด ห้าง pantip จะปิด
พนักงานโทรมาเเจ้งเปลี่ยนวันให้ไปรับเครื่องใหม่ภายในวันเดียวกัน ย้ำ!! ภายในวันเดียวกัน !! โทรมาตอนบ่าย
ทั้งที่ตามสิทธิเรามีเวลาเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน!! คือยังไงก็ไปไม่ได้ ก็เเจ้งเค้าไป เค้าบอกหลังจากนี้ต้องเรียก onsite
หลังจากโควิดเครื่องยังมีอาการเหมือนเดิม ระหว่างนั้นเรา WFH มีปัญหามาก เครื่องดับบ่อยมาก
เราเลยตัดสินใจโทรไปขอเปลี่ยนเครื่องอีกรอบพร้อมเหตผล
(ก่อนหน้านั้นเรียก onsite มาเเล้ว เเจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุ และเครื่องยังไม่ได้รับการแก้ไข)
พนักงานบอกว่าไม่ใช่ sale JIB เป็น พนักงาน Dell
และให้ติดต่อ sale on site พอโทรไป onsite บอกไม่สามารถเปลี่ยนเกิน 1 เดือนเเล้ว แน่นอน ก็คุณปิดบริการนี่
จะฉวยโอกาสช่วงโควิดแบบนี้ก็ได้เหรอ เลยโทรไปหาพนักงานขายอีกรอบ เค้าบอกเดี๋ยวคุย onsite ให้
เราโทรไปตามอีกที บอกเราว่าคุย onsite ให้เเล้ว ให้โทรไป พอเราโทรไป onsite เค้าบอกยังไม่ได้มีพนักงานแจ้งไว้ !!!
เราเสียเวลา 2 3 วันในการตามเรื่อง แต่ไม่ได้ความรับผิดชอบอะไรกลับมาเลย!!
เราเสียความรู้สึกมาก งานก็เครียด คอมก็ดับ แล้วยังเจอบริการเเย่ๆอีก !!
เตือนไว้เผื่อใครจะตัดสินใจซื้อ online และฝากถึงผู้รับผิดชอบด้วย ว่ามันควรมันถูกต้องแล้วหรือปล่าว
ซื้อโน๊ตบุ๊ค DELL ผ่าน JIB บริการหลังการขายแย่มาก !!!
เลยโทรไปแจ้งขอเปลี่ยนเครื่องตามประกันที่สามารถให้เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน และนัดวันไปรับเครื่องใหม่เรียบร้อย
ระหว่างนั้นเราไปกลับบ้านต่างจังหวัด แต่เนื่องจากโควิด ห้าง pantip จะปิด
พนักงานโทรมาเเจ้งเปลี่ยนวันให้ไปรับเครื่องใหม่ภายในวันเดียวกัน ย้ำ!! ภายในวันเดียวกัน !! โทรมาตอนบ่าย
ทั้งที่ตามสิทธิเรามีเวลาเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน!! คือยังไงก็ไปไม่ได้ ก็เเจ้งเค้าไป เค้าบอกหลังจากนี้ต้องเรียก onsite
หลังจากโควิดเครื่องยังมีอาการเหมือนเดิม ระหว่างนั้นเรา WFH มีปัญหามาก เครื่องดับบ่อยมาก
เราเลยตัดสินใจโทรไปขอเปลี่ยนเครื่องอีกรอบพร้อมเหตผล
(ก่อนหน้านั้นเรียก onsite มาเเล้ว เเจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุ และเครื่องยังไม่ได้รับการแก้ไข)
พนักงานบอกว่าไม่ใช่ sale JIB เป็น พนักงาน Dell
และให้ติดต่อ sale on site พอโทรไป onsite บอกไม่สามารถเปลี่ยนเกิน 1 เดือนเเล้ว แน่นอน ก็คุณปิดบริการนี่
จะฉวยโอกาสช่วงโควิดแบบนี้ก็ได้เหรอ เลยโทรไปหาพนักงานขายอีกรอบ เค้าบอกเดี๋ยวคุย onsite ให้
เราโทรไปตามอีกที บอกเราว่าคุย onsite ให้เเล้ว ให้โทรไป พอเราโทรไป onsite เค้าบอกยังไม่ได้มีพนักงานแจ้งไว้ !!!
เราเสียเวลา 2 3 วันในการตามเรื่อง แต่ไม่ได้ความรับผิดชอบอะไรกลับมาเลย!!
เราเสียความรู้สึกมาก งานก็เครียด คอมก็ดับ แล้วยังเจอบริการเเย่ๆอีก !!
เตือนไว้เผื่อใครจะตัดสินใจซื้อ online และฝากถึงผู้รับผิดชอบด้วย ว่ามันควรมันถูกต้องแล้วหรือปล่าว