วันนี้ไปซื้อ Notebook เครื่องแรกมาครับตัดสินใจเลือก Dell แต่ก็เจอปัญหา..

คือวันนี้ผมไปซื้อ Notebook มา DELL Inspiron 5458 ที่ JIB แต่ก็พลาดครับไม่ได้ลองเปิดเครื่องเช็คดู เพราะรู้ว่ามันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน 7วัน แล้วอีกอย่างผมไว้ใจแบนด์มากเรื่องคุณภาพ พอกลับมาถึงบ้านเปิดเครื่องดูจอมี Dot pixel 1จุดครับ แล้วอีกอย่างผมก็ติดฟิล์มหน้าหลังมาอย่างดี(JIB พาไปติด)
แล้วคือผมต้องเอาเครื่องไปเคลมแล้วฟิล์มที่ผมเพิ่งติดไปละครับ แบบนี้จะให้เค้ารับผิดชอบได้ไหมครับเนี้ย คือผมสงสัยว่า พนักงานต้อง Test เครื่องให้ลูกค้าดูก่อนไหมครับ หรือผมประมาทเองเจ็บใจตรงต้องติดฟิล์มใหม่นี่แหละครับพนักงานก็มือดีจริงๆหยิบโดนเครื่องมี Dot pixel - -*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่