เมื่อวันที่ 8 พ.ค 63
พนง.ทรู โทรมาแจ้งว่าจะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยนตัวกระจายไวไฟและเดินสายให้ใหม่
ผมก็ได้แจ้งว่าสะดวกวันที่ 18 พ.ค ก็เลยถามว่าจะมาประมาณกี่โมง
ทาง พนง.ก็ตอบรับนัด และบอกจะมีช่างติดต่อไปนัดเวลาอีกที
จนกระทั่งถึงวันนัดวันที่ 18 พ.ค ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากทรู (ที่ผมไม่ติดต่อไปก่อนวันนัด คือเคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว พอถึงวันนัดค่อยโทรมาช่วงเช้า)
ช่วงเช้า 9 โมงเลยโทรเข้าไปที่ Call center ได้สอบถามว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง
ทาง CC ก็ได้แจ้งว่าไม่มีการนัดหมายใดๆในวันที่ 18 พ.ค
ผมเลยโทรกลับไปที่ พนง.ทรู (โทรกลับได้เพราะนำเบอร์ส่วนตัวติดต่อมา)
ก็สอบถาม ว่านัด 18 พ.ค ทำไมทาง CC แจ้งว่าไม่มีการรับเรื่อง
พนง.ทรู ก็แจ้งมาว่าน่าจะคีย์งานไม่ได้ เพราะโปรของลูกค้าเป็นโปรที่ถูก หรือไม่สามารถเปลี่ยนได้
ที่ผมมาตั้งกระทู้วันนี้ สงสัยว่า ถ้าที่บ้านผมเปลี่ยนไม่ได้หรือเป็นโปรที่ถูก คุณ พนง.คนนี้จะโทรมาแจ้งทำไมว่าจะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยน หรือถ้าคีย์งานไม่ได้ก็โทรกลับมาบอกลูกค้าสิครับ จะได้ไม่ต้องมารอ
พนง.ทรู โทรมาแจ้งว่าจะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยน... แต่นัดวันเรียบร้อยแล้วก็ไม่มา
พนง.ทรู โทรมาแจ้งว่าจะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยนตัวกระจายไวไฟและเดินสายให้ใหม่
ผมก็ได้แจ้งว่าสะดวกวันที่ 18 พ.ค ก็เลยถามว่าจะมาประมาณกี่โมง
ทาง พนง.ก็ตอบรับนัด และบอกจะมีช่างติดต่อไปนัดเวลาอีกที
จนกระทั่งถึงวันนัดวันที่ 18 พ.ค ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากทรู (ที่ผมไม่ติดต่อไปก่อนวันนัด คือเคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว พอถึงวันนัดค่อยโทรมาช่วงเช้า)
ช่วงเช้า 9 โมงเลยโทรเข้าไปที่ Call center ได้สอบถามว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง
ทาง CC ก็ได้แจ้งว่าไม่มีการนัดหมายใดๆในวันที่ 18 พ.ค
ผมเลยโทรกลับไปที่ พนง.ทรู (โทรกลับได้เพราะนำเบอร์ส่วนตัวติดต่อมา)
ก็สอบถาม ว่านัด 18 พ.ค ทำไมทาง CC แจ้งว่าไม่มีการรับเรื่อง
พนง.ทรู ก็แจ้งมาว่าน่าจะคีย์งานไม่ได้ เพราะโปรของลูกค้าเป็นโปรที่ถูก หรือไม่สามารถเปลี่ยนได้
ที่ผมมาตั้งกระทู้วันนี้ สงสัยว่า ถ้าที่บ้านผมเปลี่ยนไม่ได้หรือเป็นโปรที่ถูก คุณ พนง.คนนี้จะโทรมาแจ้งทำไมว่าจะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยน หรือถ้าคีย์งานไม่ได้ก็โทรกลับมาบอกลูกค้าสิครับ จะได้ไม่ต้องมารอ