การร้องเรียน AIS FIBER

กระทู้สนทนา
คิดอยู่นานว่าจะแบ่งปันกันดีไหม
กลัวผลกระทบให้คนอื่นเดือดร้อน
ก็ตัดสินใจว่าไม่ร้องเรียนกับ AIS FIBER
แต่มาเล่าให้ฟังกันครับ
เรื่องมีอยู่ว่า
เน็ท AIS FIBER ที่บ้านมีปัญหาเรื่องตัวกระจายสัญญาณไวไฟ คลื่น 5GHz
ก็ติดต่อ 1148, 1175 จนได้ข้อสรุปว่าจะส่งช่างเข้ามาดู
ถ้าจำไม่ผิดก็นัดเมื่อวันพฤหัสฯที่ 20 กันยายน 2561
ว่าจะเข้ามา วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
เช้าวันอาทิตย์ก็มานั่งรอจนเก้าโมงกว่าก็มีโทร.เข้ามา
แต่รับไม่ทัน คาดว่ามาจากทีมช่างของ AIS FIBER
จึงโทรกลับ พนง.แจ้งขอเลื่อนเนื่องจากติดงานที่อื่น
แจ้งว่าไม่เลื่อน เวลาอื่นไม่ว่างเช่นกัน
และเก้าโมงนี่คิวแรกจะติดงานอื่นได้อย่างไร ถ้าไม่มีการแทรกงาน
พนง.จึงขอวางสาย จะติดตามช่างทีมอื่นให้
อีกครึ่งชม.ไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรติดตาม แจ้งว่าไม่มีเวลารอทั้งวัน
พนง.แจ้งว่ากำลังตามช่างให้ จึงได้ต่อว่าไปเรื่องนัดแล้วไม่เป็นนัด
เห็นมีโดนกันแบบนี้หลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะโดนบ้าง
AIS ไม่คิดแก้ไขเลยหรือ ต้องแจ้งร้องเรียนทาง CC บ้างแล้ว
เท่านั้นแหละพนง.ปล่อยโฮ จนเราตกใจว่ามันร้ายแรงมากเลยหรือ
เลยคุยว่าเรื่องเป็นอย่างไร เล่าให้ฟังหน่อย
จึงทราบว่า ถ้ามีการร้องเรียน AIS จะหักเงินกับบริษัทลูกช่วงนี่แหละ
และบริษัทก็จะมาหักเงินกับพนักงานอีกที
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากสาเหตุใดก็ตาม ต้องรับผิดชอบ แก้ไขให้ได้
ซึ่งดูแล้วการแจกงานซ้อน แล้วทีมช่างไม่พอก็ไม่ใช่ความผิดพนง.
สักครู่ประมาณ 10.30 น.ช่างก็รีบเข้ามาคนเดียว แจ้งว่ารีบมาก่อนเดี๋ยวทีมกับอุปกรณ์ตามมา
ก็คุยกัน ช่างบอกเช่นกันว่าเจ้าของไม่รับฟังเหตุผล
มีร้องเรียนเมื่อใด ถ้า AIS หักเงิน เจ้าของบริษัทก็มาหักที่ช่างกับพนง.
AIS หักกันทีห้าพัน แล้วพนง.เงินเดือนหมื่นเดียวจะเหลืออะไร
จึงตัดสินใจไม่ร้องเรียนการบริการ กับ AIS
แต่มาเล่าให้ฟังกันทางนี้
เผื่อเจอแบบนี้กัน แล้วพอทนได้ก็ทนไป
อย่าไปร้องเรียนเลย พนง.เขาจะเดือดร้อน
บริษัทรับช่วงเขาเอาพนง.เป็นตัวประกันอยู่
ยังไงเขาก็ไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว
ถ้าไปกระทบกับบริษัทรับช่วงที่ดีๆ ก็ขอโทษด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่