[CR] [รีวิว] การให้บริการหลังการเกิดปัญหากับ AIS Fiber

สวัสดีครับขออนุญาตรีวิวการให้บริการหลังเกิดปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ไม่ได้

เริ่มใช้งาน AIS Fiber ไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน

วันที่ 9 กันยายน 2561
  • โทรหา Call Center ตรวจสอบข้อมูลเร็วมากครับ ตรวจสอบพบว่าไม่มีสัญญาณ DSL
  • Call Center แจ้งว่า เดี๋ยวส่งเรื่องให้กับเอ็นจิเนียร์วิเคราะห์ และจะติดต่อกลับ
   (ภาพอาการ)

วันที่ 10 กันยายน 2561
   • ตัวแทนจาก AIS แจ้งว่าเป็นเอ็นจิเนียร์โทรหา แต่ติดธุระไป ตจว. กลับวันที่ 16 กันยายน

วันที่ 16 กันยายน 2561
   • กลับถึงคอนโดที่ติดตั้ง AIS Fiber ปรากฏว่ายังใช้งานเน็ตไม่ได้ กล่อง playbox ไม่ตอบสนองทำการแจ้ง Call Center  รับเรื่องแล้วจะส่งเคสให้เอ็นจิเนียร์ตรวจสอบในระบบ

วันที่ 17 กันยายน 2561
   • ปรากฏว่ายังเหมือนเดิม ใช้งานเน็ตไม่ได้ กล่อง playbox ไม่ตอบสนองทำการแจ้ง Call Center แล้วก็เข้าลูปเดิม รับเรื่อง แล้วจะส่งเคสให้เอ็นจิเนียร์ตรวจสอบในระบบ โดยผมแจ้งว่ามันควรมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบสัญญาณที่คอนโดหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้ครับ

วันที่ 18 กันยายน 2561
   • ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม ลค ต้องโทรหา Call Center อยู่ตลอดเพื่อแจ้งข้อมูลแบบเดิม เลยเพิ่มช่องทางแจ้งข้อมูลไปทาง Facebook อีกทาง
  (ภาพปลากรอบ)

วันที่ 19 กันยายน 2561
   • แอดมินของ AIS แลดูใส่ใจลูกค้าดี ตอบกลับมาตอนตีสาม 555
  (ภาพ)

วันที่ 20 กันยายน 2561
   • อัพเดทล่าสุด ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ โดยทำตามคำแนะนำทุกอย่าง (ถอดสายอินเดตอร์เน็ต / ปิดเปิดเครื่อง / ถอดปลั๊กเร้าท์เตอร์ / รีเซ็ตเร้าท์เตอร์)
   (ภาพ)

หาก callcenter@ais.co.th ผ่านมาเห็น ช่วยตอบคำถามผมหน่อยว่ารีวิวนี้จะมีตอนจบหรือเปล่า 5555

เนื่องจากอยากให้เกิดความแปลกใหม่ในการร้องเรียน ไม่แน่ใจว่าผิดกฏการเลือกหัวข้อหรือไม่ ถ้าผิดรบกวนย้ายกระทู้ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   AIS Fiber Internet
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่