ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันอังคารที่ 12 พฤษภา ก็นึกว่าไม่มีปัญหา จนลูกค้าทักมาบอกว่าทำไมตอนนี้ของยังเช็คไม่ได้เลย ก็เลยไปดู ปรากฎขึ้นว่า ไม่พบข้อมูล ก็งง ส่งกับร้านไปรษณีย์แถวบ้านที่ไม่ได้เป็นสาขาอะไร เหมือนเป็นที่คนกลางส่งของไปสาขาของอำเภอ ปกติส่งก็ไม่มีปัญหา แต่รอบนี้ส่งของให้ลูกค้าราคาสูงด้วย ลูกค้ากระวนกระวายใจมาก ไปถามทางร้านก็ไม่บอกวิธีเช็คมา บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้ แบบนี้ให้ทำยังไง ไปรษณีย์ไทยช่วยบอกหน่อยนะครับ
ทำไมเลขแทร็กกิ้งของไปรษณีย์ไทยถึงขึ้นว่าไม่พบข้อมูล