ใครเคยมีปัญหากับการส่งไปรษณีย์ผ่านจุดบริการของโลตัสบ้างคะ

สวัสดีค่ะ

เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อของออนไลน์ไปค่ะ วันอังคารแม่ค้าก็มาแจ้งเลขไปรษณีย์ และแจ้งว่าส่งผ่านจุดบริการของโลตัสให้ เราก็รับทราบ ลองเช็คเลขแทร็กกิ้งดูตอนค่ำๆ ปรากฏว่ายังไม่ขึ้น ตอนนั้นก็ไม่เอะใจอะไร คิดว่าเค้าคงส่งตอนเย็น ไปรษณีย์คงยังไม่มารับของ 

 พอมาวันพุธ เราพยายามเช็คเลขทั้งวัน ของก็ยังไม่เข้าระบบสักที สอบถามไปทางอินบ็อกเฟสบุคของไปรษณีย์ก็ไม่มีการตอบกลับ สอบถามไปทางช่องทางอื่นๆ ก็แจ้งว่ายังไม่มีการรับพัสดุเข้า 

คือทราบแล้วค่ะว่ายังไม่มีการรับพัสดุเข้า เพราะเราก็เช็คไม่เจอ ถ้าเจ้าหน้าที่จะเช็คให้แค่นี้ ก็ไม่ต้องเช็คให้ก็ได้ค่ะ เพราะไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย สอบถามไปเพิ่มเติมแล้วก็ยังไม่มีการตอบกลับมาอีก

ใครจะส่งของผ่านช่องทางนี้ รบกวนพิจารณานะคะ เพราะจ่ายแพงกว่า ของเข้าระบบก็ช้ากว่า ผ่านไปสองวัน เช็คสถานะอะไรไม่ได้ คาดว่าของคงอยุ่ที่เดิม ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับของ ถ้าการส่งems ผ่านจุดบริการอื่นๆ จะช้าขนาดนี้ ก็ไม่ควรมีค่ะ ถ้าไม่พร้อมทำ ลำบากและเสียเวลาทั้งคนส่งคนรับมาก ที่ต้องมานั่งไล่ตามพัสดุที่ไม่รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของโลกแล้วตอนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่