ขอสอบถามเพื่นๆพี่ที่ทำระบบ ISO 9001 : 2015ค่ะ

เราเป็นฝ่ายบุคคล และ ทำอีก 1 หน้าที่คือ Document control บริษัทเราจะตรวจติดตามคุณภาพภายใน IQA ทุกๆ 6 เดือน
แผนกฝ่ายบุคคล โดน CAR 1 ข้อ เนื้อหาคือ เราไม่เปลี่ยนรูปภาพใบสมัครพนักงาน ในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งในระเบียบปฏิบัติการ Procedure ไม่ได้กำหนดไว้ในระเบียบการจัดการหรือหน้าที่ที่ต้องทำว่าต้องเปลี่ยนรูปภาพใบสมัครพนักงานทุก ๆ5 ปี เพราะส่วนมากใบสมัครไม่ว่าจะทำงานนานแค่ไหนก็ใช้รายละเอียดเดิมไม่ใช่หรอคะ จะมีการอัพเดทคือ สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน หรือประวัติส่วนตัวพนักงานที่เราอัพเดททุกปี หรือทุกครั้งที่พนักงานมีการเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนที่อยู่ เรากำลังสงสัยค่ะ  I
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่