ต่อจากกระทู้แรกค่ะ ดิฉันซื้อตู้เย็นยี่ห้อSS จาก LAZADA ทำเรื่องคืนสินค้าไม่ได้ค่ะเหตุผลที่ว่าทางเราไม่มีกล่องห่อสินค้าคืน แล้วทางLAZADA ก็เงียบหายตายห่าตามสายลม ทำเหมือนว่าเรื่องของประมาณนี้ โดยที่ไม่คิดจะแก้ไขหรือทำอะไรเลยให้แก่ลูกค้า แม้แต่การบริการหลังการขายก็ไม่มี😒😒โอเคค่ะหลังจากนั้นทางดิฉันได้ติดต่อสอบถามทางบริษัทSUMSUNG เองขอย้ำนะค่ะติดต่อเองเพราะคิดว่าเครื่องอยู่ในการรับประกันของทางบริษัท แต่คำตอบจากSUMSUNG คือเครื่องไม่อยู่ในการรับประกันค่ะ ทั้งๆที่เป็นเครื่องซื้อมาใหม่ ไม่อยู่ในระบบ คือไรอ่ะแม่เจ้างงค่ะ ทางบริษัทให้ติดต่อทางLAZADAผู้ขาย แต่ติดต่อไงอ่ะค่ะเค้าไม่รับอย่างเดียวถ้าไม่มีกล่อง ปัญหานี้คงจะทำกันจนชินแล้วสินะ สุดท้ายได้ติดต่อทางSUMSUNG เองอีกรอบแต่เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่อยู่ในช่วงรับประกันเหมือนเดิม แต่ถ้าจะซ่อมก็ได้นะแต่คุณลูกค้าต้องเสียค่าแรง ค่าอะไหล่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางบริษัทจะส่งช่างมาดูและทำการประเมินทำใบเสนอราคาการซ่อมให้ คิดในใจนี่ฉันผิดใช่มั้ยที่ทิ้งกล่อง ถ้าไม่ติดโควิทเราคงไม่ต้องเจอเรื่องห่วยแตกแบบนี้ 😞
ซื้อตู้เย็นSUMSUNG ใหม่จากLAZADAทำไมไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทผู้ผลิต???