ปกติผมจะช้อปออนไลน์กับ Lazada ,Shopee เห็นว่า JD Central เป็นเจ้าใหม่น่าเชื่อถือเลยลองใช้บริการดู วันที่27/2/63สั่งซื้อรองเท้า
https://item.jd.co.th/product/_4899896.html วันที่ 28/2/63 ก็ได้รับสินค้าเลยประทับใจในการส่งไวมาก สภาพสินค้าสวยของแท้แต่ผมดันเลือกไซส์
รองเท้าผิดวันที่ 29/2/63 จึงทำเรื่องขอเปลี่ยนสินค้า(คำร้อง203352) วันที่ 2/3/63 พนักงานมารับสินค้ากลับ วันที่ 4/3/63 พนักงานนำสินค้ามาส่งคืนไซส์ถูกต้อง(ประทับใจบริการหลังการขาย) แต่คู่ที่ได้มาเหมือนจะเป็นรองเท้าเก่าค้างสต็อคไว้นานมีสภาพเหลืองๆด่างๆ
https://www.mx7.com/view2/C7wk6miW9p93cEkz https://www.mx7.com/view2/C7wkrh3aSGbUeICc วันที่ 10/3/63 จึงได้ยื่นเรื่องเปลี่ยนสินค้าอีกรอบ(คำร้อง205237) วันที่ 13/3/63 พนักงานมารับสินค้ากลับไป จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ตอนแรกคิดว่าคงเป็นเพราะช่วงโควิด19 จึงล่าช้าไม่เป็นไรรอได้ ระหว่างรอก็ลองโทรไปก็ไม่ติด ทักแชทไปถามก็ไม่มีใครตอบ ต้องถามซ้ำๆหลายๆรอบกว่าจะมีคนมาตอบ บอกว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ก็รอมาอีกเดือนจนเมื่อ3วันก่อนลองถามไปอีกครั้งคราวนี้พนักงานตอบว่าได้ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว งงเลยส่งเมื่อไร คนในบ้านก็ไม่มีใครรับสินค้าแทนเลย ผมยืนยันไปว่ายังไม่ได้รับสินค้า
https://www.picz.in.th/image/UHK1Gl พนักงานตอบว่าจะเช็คระบบแล้วจะส่งsms ภายใน2วัน ซึ่งก็คิดไว้แล้วว่าคงเป็นการตอบแบบเอาตัวรอดของพนักงานแล้วก็จริงด้วยไม่ได้รับsmsอะไรเลย ผมต้องทำเรื่องร้องเรียนที่ไหนหาข้อมูลเจอแนะนำว่าต้องไปแจ้งความกับ สน.ในพื้นที่เกิดเหตุ มีผลทำให้เรื่องไวขึ้น แล้วซื้อของออนไลน์พื้นที่เกิดเหตุมันคือสน.ไหน
ชอปปิ้งครั้งแรกกับ JD CENTRAL ก็โดนเลย
https://item.jd.co.th/product/_4899896.html วันที่ 28/2/63 ก็ได้รับสินค้าเลยประทับใจในการส่งไวมาก สภาพสินค้าสวยของแท้แต่ผมดันเลือกไซส์
รองเท้าผิดวันที่ 29/2/63 จึงทำเรื่องขอเปลี่ยนสินค้า(คำร้อง203352) วันที่ 2/3/63 พนักงานมารับสินค้ากลับ วันที่ 4/3/63 พนักงานนำสินค้ามาส่งคืนไซส์ถูกต้อง(ประทับใจบริการหลังการขาย) แต่คู่ที่ได้มาเหมือนจะเป็นรองเท้าเก่าค้างสต็อคไว้นานมีสภาพเหลืองๆด่างๆ https://www.mx7.com/view2/C7wk6miW9p93cEkz https://www.mx7.com/view2/C7wkrh3aSGbUeICc วันที่ 10/3/63 จึงได้ยื่นเรื่องเปลี่ยนสินค้าอีกรอบ(คำร้อง205237) วันที่ 13/3/63 พนักงานมารับสินค้ากลับไป จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ตอนแรกคิดว่าคงเป็นเพราะช่วงโควิด19 จึงล่าช้าไม่เป็นไรรอได้ ระหว่างรอก็ลองโทรไปก็ไม่ติด ทักแชทไปถามก็ไม่มีใครตอบ ต้องถามซ้ำๆหลายๆรอบกว่าจะมีคนมาตอบ บอกว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ก็รอมาอีกเดือนจนเมื่อ3วันก่อนลองถามไปอีกครั้งคราวนี้พนักงานตอบว่าได้ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว งงเลยส่งเมื่อไร คนในบ้านก็ไม่มีใครรับสินค้าแทนเลย ผมยืนยันไปว่ายังไม่ได้รับสินค้า https://www.picz.in.th/image/UHK1Gl พนักงานตอบว่าจะเช็คระบบแล้วจะส่งsms ภายใน2วัน ซึ่งก็คิดไว้แล้วว่าคงเป็นการตอบแบบเอาตัวรอดของพนักงานแล้วก็จริงด้วยไม่ได้รับsmsอะไรเลย ผมต้องทำเรื่องร้องเรียนที่ไหนหาข้อมูลเจอแนะนำว่าต้องไปแจ้งความกับ สน.ในพื้นที่เกิดเหตุ มีผลทำให้เรื่องไวขึ้น แล้วซื้อของออนไลน์พื้นที่เกิดเหตุมันคือสน.ไหน