เมื่อวันที่ 8/08/19 ผมได้สั่งสินค้าจาก xiaomi store ใน jd central online
ผมได้ถามถึงของที่จะได้รับว่ามีฟิลม์กันรอยหรือไม่ ทางแอดมินเพจแจ้งผมว่ามี ซึ่งผมหลังออเดอร์สินค้าผมยังได้กำชับว่าให้ช่วยดุแลในส่วนนี้ด้วย
ปรากฎว่าวันที่ 10/08/19 สินค้ามาถึง กับไม่มีฟิลม์แถมมาด้วย
ผมได้แชทสอบถามไปทางแอดมิน ซึ่งกว่าจะตอบใช้เวลานานมาก สรุปคำตอบสั้นๆ ว่าทางคลังแจ้งว่าไม่มีแถม(รอคำตอบนานมาก)
ประเด็นคือคุณไม่มืออาชีพพอ แทนที่จะขอโทษลูกค้า ไม่มีครับ ตอบสั้นๆ ว่าไม่แถม แล้วปล่อยให้รอคำตอบหลายวัน
อยากให้เข้าใจลูกค้าสักนิดว่า คนที่เขารักษาของฟิลม์สำคัญมาก บางรุ่นหาซื้อยาก เลยต้องถามย้ำก่อนว่ามีแถมด้วยมั้ย
ถ้าผมถามแล้วได้คำตอบว่าไม่มีแบบนี้ผมคงพิจารณาตัวเลือกอื่นถูกต้องมั้ยครับ
สรุปการบริการหลังการขายเข้าขั้นแย่ครับ
https://www.mx7.com/view2/ByXLup5xM8b3ZKGK
https://www.mx7.com/view2/ByXLsDc8menqgjPo
สั่งสินค้าจากร้าน xiao mi store ใน jd central บริการหลังการขายแย่มาก
ผมได้ถามถึงของที่จะได้รับว่ามีฟิลม์กันรอยหรือไม่ ทางแอดมินเพจแจ้งผมว่ามี ซึ่งผมหลังออเดอร์สินค้าผมยังได้กำชับว่าให้ช่วยดุแลในส่วนนี้ด้วย
ปรากฎว่าวันที่ 10/08/19 สินค้ามาถึง กับไม่มีฟิลม์แถมมาด้วย
ผมได้แชทสอบถามไปทางแอดมิน ซึ่งกว่าจะตอบใช้เวลานานมาก สรุปคำตอบสั้นๆ ว่าทางคลังแจ้งว่าไม่มีแถม(รอคำตอบนานมาก)
ประเด็นคือคุณไม่มืออาชีพพอ แทนที่จะขอโทษลูกค้า ไม่มีครับ ตอบสั้นๆ ว่าไม่แถม แล้วปล่อยให้รอคำตอบหลายวัน
อยากให้เข้าใจลูกค้าสักนิดว่า คนที่เขารักษาของฟิลม์สำคัญมาก บางรุ่นหาซื้อยาก เลยต้องถามย้ำก่อนว่ามีแถมด้วยมั้ย
ถ้าผมถามแล้วได้คำตอบว่าไม่มีแบบนี้ผมคงพิจารณาตัวเลือกอื่นถูกต้องมั้ยครับ
สรุปการบริการหลังการขายเข้าขั้นแย่ครับ
https://www.mx7.com/view2/ByXLup5xM8b3ZKGK
https://www.mx7.com/view2/ByXLsDc8menqgjPo