ซื้อเสื้อจาก AIIZ โรบินสันอุดร ได้ของผิดแต่บิลถูก?

สวัสดีทุกคนครับ ตามหัวเรื่องนะครับ คือวันที่ 9-5-2060 ผมได้ไปซื้อเสื้อเชิร์ท AIIZ  จำนวน 2 ตัวที่เซ็นทรัลอุดร แต่ในถุงที่ได้รับเป็นเสื้อยืด AIIZ 2 ตัว ซึ่งในบิลที่อยู่ในถุงนั้นเป็นราคาของเสื้อเชิร์ท 2 ตัว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านผมพึ่งทราบว่าไม่ได้ของตามที่ซื้อไปแต่ได้เสื้อยืด 2 ตัวมาแทน คาดว่าน่าจะเป็นของคนที่เลือกอยู่ใกล้ๆกัน (ยอมรับว่าสะเพร่าเอง เพราะเงินทอนถูกต้องตามที่คิดในใจไว้ เเละรายการในบิลก็ตรงตามที่ซื้อไป จึงไม่ได้เปิดถุงดูเเละหาอะไรกินจนกลับถึงที่พักถึงพึ่งรู้ และผมจะต้องเดินทางกลับจากอุดร เพื่อไปขอนแก่นในเย็นวันนั้น ทำให้ไม่มีเวลาที่จะไปที่โรบินสันอีก)   มูลค่าสินค้าที่ผมได้นั้นถูกกว่า ราคาที่ผมจ่ายไปประมาณ 200-300 บาท และไม่ใช่ไซต์ผม จริงๆในบิลมันบอกอยู่ว่าสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันและมีเบอร์โทรของสาขานั้นๆให้ แต่กรณีของผมคือข้ามสาขา ผมถึงโทรไปสอบถาม ตามเบอร์ที่แนบมา โทรครั้งแรก รับสายและผมกด 0 ตามที่บอกเพื่อคุยกับโอเปอร์เรเตอร์ พบว่าไม่มีการรับสาย จึงเว้นระยะสักพัก เเล้วโทรเข้าไปอีกครั้ง แต่โทรไม่ติด ผมจึงทักข้อความเข้าไปยังเพจ "Robinson Department Store" และได้รับการตอบกลับดังภาพ (ขอแนบลิงค์แล้วกันครับ สมัครใหม่ไม่ได้ยืนยัน)

https://www.mx7.com/view2/zRuIGWLZclAuTSvd

การสนทนาเป็นดังภาพครับ (จะเห็นว่าถามเเล้ว ไม่ได้กลับเข้ามาดูข้อความที่ผมตอบนะครับ แอบเฟลนิดๆ 555)

นี่คือภาพใบเสร็จนะครับ
https://www.mx7.com/view2/zRuKm6ArIomZQ2kQ

จะเห็นว่าเรื่องไม่ได้เดินสักเท่าไหร่ครับ จริงๆผมไม่ได้ติดใจเรื่องได้ของผิดหรืออะไรมากมาย เงินมันจำนวนไม่มากมายครับ จะเปลี่ยนได้ไม่ได้ก็ชี้เเจ้งก็บอกันครับ ผมแต่ติดใจในเรื่องของการซัพพอร์ตมากกว่าเหมือนได้ค่อยจะใส่ใจ เหมือนเป็นการตอบคำถามส่งๆเท่านั้น สุดท้ายเลยต้องมาเสียเวลาสมัครพันทิป และเขียนโพสต์เพื่อที่จะหาคำอธิบายนะครับ ยุ่งยากแท้ 5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่