สงสัยว่าแม่ค้าพ่อค้าในไอจีส่วนใหญ่คิดอยากจะตอบแบบนี้กับลูกค้าเหรอคะ?

เรื่องมีอยู่ว่าเราสนใจที่จะสั่งเสื้อคู่มาใส่ค่ะ เสื้อคู่ในที่นี้คือเป็นแบบงานปักและงานสกรีน
ก็คือถ้าทางลูกค้าไม่โอนเงินมา ทางร้านก็จะไม่เริ่มทำให้ เราก็เข้าใจดีทุกประการเลยค่ะ55555
เราสั่งซื้อสินค้า 2 คู่หรือ 4ตัวไปจะมีสีขาวและดำ เราสั่งไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม
ซึ่งตามกำหนดการต้องโอนภายในเวลา2วันแล้วก็จะโดนแบล็คลิสต์นอกจากติดขัดอะไร
ทางร้านให้แจ้งไป เราจึงมาสอบถามว่าโอนภายในวันไหนได้บ้างถึงจะทันในวันที่25ธันวา
และเราก็ไปดูสินค้าที่เราสั่งในไอจีอีกครั้งแล้วรู้สึกว่าในส่วนของสีขาวมันบางพอสมควรเรากลัวเลยบอกกับทางร้านไปด้วยว่ากลัวใส่ไม่ได้
เลยถามแม่ค้าไปว่าขอยกเลิกได้มั้ย ในกรณีนี้เราไม่มีปัญหาหากยกเลิกไม่ได้
แต่กลับได้รับการตอบรับมาแบบนี้ นี่คือคำพูดจากับลูกค้าปกติของแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์สมัยนี้ใช่มั้ยคะ?
จะได้รับทราบแล้วนำไปปรับปรุงตามที่แม่ค้าได้แนะนำมา

เนื่องจากว่ารอยืนยันบัตรประชาชนอยู่เลยยังลงรูปเต็มไม่ได้ TT ขอเป็นลิ้งไปก่อนนะคะ

>> เริ่มจากที่เราทักไปถามวันนี้ จนจบที่แม่ค้าตักเตือนเรามา<<
http://www.mx7.com/view2/yMG0eNbu5JZ5pTqr

http://www.mx7.com/view2/yMG0f9aane6vH3NO

http://www.mx7.com/view2/yMG0dngKXhFGf303

http://www.mx7.com/view2/yMG0ercNO9hNgp7y

http://www.mx7.com/view2/yMG0dJfrf09QUMlN

http://www.mx7.com/view2/yMG0e5e7wwVmtwxo

http://www.mx7.com/view2/yMG0cFjoo63s3q4M


http://www.mx7.com/view2/yMG0d1i4FKYRly11

http://www.mx7.com/view2/yMG0dngKXn2xtrP8

เราเลยอยากทราบจริงๆค่ะว่า ปัจจุบันนี้ร้านค้าในไอจีเป็นแบบนี้ปกติแล้วใช่มั้ยคะ จะได้เตรียมใจรับมือกับร้านหน้าถูก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่