ซื้อของออนไลน์เขาทำกันแบบนี้ได้ด้วยหรอ ?

เวลาลูกค้าสั่งซื้อของออนไลน์ หลายคนเวลาแม่ค้าส่งของมาผิด
แน่นอนจะทักไปหาทางเพจ หรือ เว็บไซด์ พร้อมแจ้งปัญหา ถ่ายรูปสินค้า ยืนยันไป พ่อค้าแม่ค้าหลายคน
ทางร้านจะรีบรับผิดชอบ ให้ส่งของคืนและอาจจ่ายค่าส่งของคืนให้ซะด้วยซ้ำ หรือแถมของไถ่โทษมากับของใหม่ อะไรก็ว่ากันไป

แต่ที่เจอคือ.. ผมสั่งของจาก https://www.facebook.com/CyclistPoint
ทางร้านส่งของผิดจากที่ผมสั่ง คือ กางเกงสีน้ำตาลขี้ม้า
กลับได้มาเป็นสีดำแทนแถมใส่ไม่ได้ (อย่างกับกางเกงนักศึกษาเลย รัดมากเดปมาเชียวรัดเปี๊ยะกางเกงนักศึกษาตัวเองยังโอเคกว่าเลย555)
เลยรีบเข้าไปที่เพจ inbox ไปบอกทันที
แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือ ........

https://www.mx7.com/view2/zwqpK7bviwkZ9OCq
https://www.mx7.com/view2/zwqpLx6eqS4wsl6P
https://www.mx7.com/view2/zwqpKtabA6hoEQYF

ความเงียบ ไอคอนรูปของร้านที่ล่วงลงมาทุกๆครั้ง ที่ส่งข้อความไป อ่านทุกข้อความ เงียบทุกครั้ง
หลังจากนั้น จึงไปโพสในคอมเม้นในเพจบนรูปกางเกงที่ซื้อ ดูซิว่าจะรีบตอบไหม?

https://www.mx7.com/view2/zwqqZKwRozXya9P9
https://www.mx7.com/view2/zwqpKP8RRzbZE3rh

ผลคือ...แม่นางลบโพส . . เอิ่มมม ดีมากก คิดแล้วต้องเป็นแบบนี้ พี่ในพันทิปเคยเจอมั่ย แล้วทำยังไงดี?

ปล.โมโหมากจริงๆ ถ้าทักแล้วตอบสักบรรทัดหน่อย มันจะตายไหม แต่นี่ไม่สนใจอะไรเลย
ประมาณว่า ผิดหรอก็ใส่ไปผิดๆนั่นแหละ ใส่ไม่ได้หรอโยนทิ้งไปสิชั้นได้เงินแล้ว
ปล2.นี่คือครั้งที่สองที่ซื้อของออนไลน์และจะไม่ซื้ออีกต่อไป....
เต่าเอือม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่