JD Central กับ บริการ เคลม

สืบเนื่องจาก ต้องการ ซื้อ notebook ซักเครื่อง แต่ไม่เคยที่จะซื้อทาง online เพราะ เราไม่สามารถดูสินค้าได้ แต่อย่างไร ทางผม ดูจาก comment ของ ผู้ซื้อท่านอื่นๆ เห็นว่า ได้ ของใหม่ ในราคาที่ถูก จาก promotion ที่ จาก JD ประกาศไว้เป็น promotion ที่ ดีมากมีส่วนลด ของแถม เยอะ ผมตัดสินใจซื้อ เพราะคุ้มค่าราคา เป็นสินค้าตัวสุดท้ายใน stock  ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ เช็ค สินค้า ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ตอนรับสินค้ามา ได้ ตรวจสอบ พบว่า สินค้ามีตำหนิ เป็น รอย ชัดเจนมากตรงฝาหลัง ผมจึงได้ทำเรื่องยื่นคำร้องในวันที่ 28 มีนาคม เพื่อขอ เคลม ขอ เปลี่ยน สินค้าตัวใหม่ ไปทาง บริการหลังการขาย  ในวันที่โดยขอเปลี่ยนสินค้าเป็น ตัว ใหม่ เนื่องจากอยู่ในระยะเวลา 7 วัน ( ผมสั่งไป 27 มีนาคม ได้ของวัน 28 มีนาคม 63)  โดยผมโทรเข้าที่  call center เพื่อ เช็คเป็นระยะๆๆ โดยช่วงมีพนักงานรับสายตลอด 

หลังจากพนักงาน kerry มารับสินค้ากลับเพื่อไปตรวจสอบผมพบว่า สถานะของสิ้นค้ารอซ๋อม ทำให้ ผมรู้สึกว่า ทำไม่ไม่เปลี่ยนสิ้นค้าให้ใหม่ ซึ่งผมพยายามขอความชัดเจนและคำชี้แจ้งโดยส่งไปทาง " คุยกับจอย" หรือ โทรเข้าไปสอบถาม แต่อย่างไรไม่ทราบ หลังๆโทรเข้าไปพบว่าสายไม่ว่างโอนให้ไปติดทาง ช่องทาง "คุยกับจอย" ตลอด ตอนนี้รู้สึกแย่กับบริการของ JD มาก 

ฝากถึงเพื่อน ที่ เคย ใช้บริการต้องทำอย่างไรดี ถ้า ทาง JD นำสินค้าไปซ๋อมไม่ยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้เลย
ถ้าดีรบกวน ทาง JD call center โทรกลับมาเคลียร์ชี้แจ้ง ด้วยนะครับ และฝากเตือนเพื่อนๆที่จะซื้ออาจจะต้องชั่งใจให้ดีกับของแถมและราคาที่ลด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่