เริ่มจากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เพื่อนผม(ต่างชาติ)ได้ฝากผมซื้อโทรศัพท์ iPhone 11 Pro บน app JD Central และได้รับของวันที่ 23 มีนาคม
ช่วงเย็นเพื่อนเลยทักมาหาผมบอกว่าได้ของแล้ว(สั่งไปส่งที่บ้านเพื่อน) แต่ว่าอยากจะเปลื่ยนเป็น iPhone 11 Pro Max ให้ช่วยลองถามทาง JD ให้หน่อย ผมเลยแชทไปถามทาง JD
วันที่ 24 มีนาคม ผมเลยทำการยื่นขอ Return&Refund ไปตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ. วันที่ 28 ผมได้แชทเข้าไปสอบถามความคืบหน้าเจ้าหน้าที่จะรีบทำการตรวจสอบให้ละก็เงียบหาย ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ 3 เมษา ผมได้ทำการสอบถามเข้าไปอีกครั้งได้รับคำตอบกลับมาว่า
ให้กรอกฟอร์มเข้ามาอีกครั้ง หากสินค้าถูกแกะแล้วจะไม่สามารถคืนได้ ผมก็เอาแชทให้ดูว่าเนี่ยคุยกับเจ้าหน้าที่คนแรกไปแล้ว เค้าเป็นคนสอนวิธีการขอ Refund เอง เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ไม่สน บอกให้ส่งฟอร์มเข้ามาใหม่ และแนบรูปมาด้วยอย่างเดียว
[CR] ศูนย์เงินสามหมื่น เพราะบริการหลังการขายยอดเยี่ยมของ JD Central
ช่วงเย็นเพื่อนเลยทักมาหาผมบอกว่าได้ของแล้ว(สั่งไปส่งที่บ้านเพื่อน) แต่ว่าอยากจะเปลื่ยนเป็น iPhone 11 Pro Max ให้ช่วยลองถามทาง JD ให้หน่อย ผมเลยแชทไปถามทาง JD
วันที่ 24 มีนาคม ผมเลยทำการยื่นขอ Return&Refund ไปตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ. วันที่ 28 ผมได้แชทเข้าไปสอบถามความคืบหน้าเจ้าหน้าที่จะรีบทำการตรวจสอบให้ละก็เงียบหาย ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ 3 เมษา ผมได้ทำการสอบถามเข้าไปอีกครั้งได้รับคำตอบกลับมาว่า
ให้กรอกฟอร์มเข้ามาอีกครั้ง หากสินค้าถูกแกะแล้วจะไม่สามารถคืนได้ ผมก็เอาแชทให้ดูว่าเนี่ยคุยกับเจ้าหน้าที่คนแรกไปแล้ว เค้าเป็นคนสอนวิธีการขอ Refund เอง เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ไม่สน บอกให้ส่งฟอร์มเข้ามาใหม่ และแนบรูปมาด้วยอย่างเดียว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้