คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2683644
ทรูมูฟเอชขอเป็นหนึ่งทางเลือกให้ท่านได้พิจารณา ขอแนะนำHappy Home Win Back Campaign ทรู ออนไลน์ พร้อมมอบไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดส่งตรงถึงบ้านคุณแล้ววันนี้ ! ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สุดพิเศษ Exclusive สำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการกับเราเพียงลูกค้าแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้ค่าบริการ TOL หรือ TVS เดิม ที่เคยใช้บริการกับเรา (ย้อนหลังไม่ต่ำกว่า 3 เดือน) ก็สามารถรับสิทธิ์พิเศษเหล่านี้ได้
สำหรับบิลที่คุณลูกค้าจะได้รับสำหรับโปรโมชั่นนี้
บิลเดือนที่ 1-15 : คุณลูกค้าจะได้รับส่วนลด TOL 50% นาน 15 เดือน จากราคาแพ็กเกจรายเดือน
บิลที่ 16 เป็นต้นไป : คุณลูกค้าจะได้รับบิลที่เป็นราคาพิเศษ ตามแพ็กเกจที่สมัคร
อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องดูแลประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการติดต่อกลับเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ทราบ ไม่ทราบว่า สะดวกไหมครับ
หากสนใจสามารถเเจ้งชื่อ ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้ง พร้อมกับหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ ได้ครับ
ทรูมูฟเอชขอเป็นหนึ่งทางเลือกให้ท่านได้พิจารณา ขอแนะนำHappy Home Win Back Campaign ทรู ออนไลน์ พร้อมมอบไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดส่งตรงถึงบ้านคุณแล้ววันนี้ ! ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สุดพิเศษ Exclusive สำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการกับเราเพียงลูกค้าแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้ค่าบริการ TOL หรือ TVS เดิม ที่เคยใช้บริการกับเรา (ย้อนหลังไม่ต่ำกว่า 3 เดือน) ก็สามารถรับสิทธิ์พิเศษเหล่านี้ได้
สำหรับบิลที่คุณลูกค้าจะได้รับสำหรับโปรโมชั่นนี้
บิลเดือนที่ 1-15 : คุณลูกค้าจะได้รับส่วนลด TOL 50% นาน 15 เดือน จากราคาแพ็กเกจรายเดือน
บิลที่ 16 เป็นต้นไป : คุณลูกค้าจะได้รับบิลที่เป็นราคาพิเศษ ตามแพ็กเกจที่สมัคร
อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องดูแลประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการติดต่อกลับเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ทราบ ไม่ทราบว่า สะดวกไหมครับ
หากสนใจสามารถเเจ้งชื่อ ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้ง พร้อมกับหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ว่าด้วยเรื่องเน็ตบ้าน AIS ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ
ล่าสุดเมื่อสายๆมีเจ้าหน้าที่ Call center (คนที่ 3) ได้ข้อมูลจากกระทู้นี้แล้วโทรมาแจ้งว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้ แล้วหายไป 3 ชม. ผมเลยโทรกลับไปตามเรื่อง และได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนที่ 4 ผมเลยเล่ารายละเอียดทั้งหมด รวมถึงที่เจ้าหน้าที่คนที่ 3 โทรมาแจ้งด้วย โดยเจ้าหน้าที่คนที่ 4 ขออาสาทำการเช็คพื้นที่การให้บริการดูอีกครั้ง
ปรากฎว่าสมัครได้ครับ!! ก็เลยดำเนินการสมัครไปเรียบร้อยแล้ว นี่ถ้าไม่โทรกลับไปก็คงไม่ทราบ คงคิดว่าคู่สายเต็มอยู่ต่อไป
รวมถึงฝากตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งว่าคู่สายเต็มด้วย ว่าทำไมถึงแจ้งมาแบบนั้น ทำเอาผมเสียเวลา+หัวเสียไปครึ่งค่อนวัน ตอนนี้ยังรอเจ้าหน้าที่คนที่แจ้งว่าคู่สายเต็มติดต่อกลับมาอธิบายรายละเอียดให้หายติดใจอยู่ครับ ส่วนเรื่องสมัครเน็ตจบไปเรียบร้อยแล้วครับ
- อัพเดท #1 :
แอคเคาท์ของ AIS ในพันทิปหลังไมค์มาว่าขอตรวจสอบที่อยู่ ซึ่งผมได้แจ้งไปโดยละเอียดแล้วในการคุยกับ Call center ทั้ง 2 ครั้ง ก็คงสรุปได้ว่าแอคเคาท์มีไว้เป็นบอทเอามาตอบเฉยๆ และก็ไม่ได้มีการรับผิดชอบหรือพยายามรับผิดชอบใดๆครับ ก็คงได้แค่ฝากไว้สำหรับใครที่คิดจะใช้บริการเน็ตบ้าน AIS Fiber optic ก็คิดให้ดีๆก่อนตัดสินใจนะครับ ระวังจะเจอแบบผม ส่วนถ้าใครมีความคิดเห็นก็มาแบ่งปันกันได้ตลอดนะครับ ขอบคุณครับ
- ข้อความในกระทู้หลัก :
พอดีไปเห็นโปรเน็ตบ้าน Fiber optic ของ AIS ครับ เรื่องรายละเอียดโปรไม่ขอพูดถึงละกันนะครับ เอาเป็นว่าดีกว่าของ True ที่ใช้อยู่พอสมควร
ประกอบกับที่ใช้อยู่มีปัญหาสัญญาณไม่ดี ความเร็วน้อยกว่าที่โฆษณาเอาไว้มาก ก็เลยสนใจที่จะเปลี่ยนมาใช้ของ AIS แทนครับ
ทีนี้เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค. ผมก็ได้โทรไปเช็คกับทาง Call center ของ AIS ครับ เรื่องรายละเอียดของโปรโมชั่นและการให้บริการ
ก็คุยกันเรียบร้อย ได้รับคำตอบว่า "สามารถสมัครได้ทันที สนใจเลยสมัครเลยไหมคะ" ผมเลยแจ้งไปว่าขอจัดการทาง True ให้เรียบร้อยแล้วจะรีบมาสมัคร เจ้าหน้าที่ก็ยังแจ้งมาว่า "ขอบคุณที่สนใจบริการของ AIS แล้วจะรอรับโทรศัพท์นะคะ" ถึงตรงนี้ให้เครดิตกับทาง AIS พอสมควรครับว่าบริการดีมาก รอสายก็ไม่นาน
หลังจากนั้น ผมก็ได้โทรไปขอยกเลิกบริการกับทาง True ในวันเดียวกัน (7 พ.ค.) ระหว่างขอยกเลิก ทาง True ก็พยายามโน้มน้าวสารพัดให้ใช้ของเค้าค่อ แต่ผมก็แจ้งรายละเอียดไปตามตรง ว่าของ AIS ที่คุยไว้มันดีกว่าจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดขัดอะไร เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 9 พ.ค. ถ้าไม่แจ้งยกเลิกก่อนวันที่ 9 จะต้องเสียค่าบริการอีก 1 รอบบิล และต้องไปดำเนินการที่ช็อป True
วันรุ่งขึ้น (8 พ.ค.) ผมก็เลยรีบไปดำเนินการแจ้งยกเลิกกับทาง True ที่ช็อป เพื่อให้ทันวันตัดรอบบิล ก็ดำเนินการเรียบร้อย
เสร็จแล้วก็รีบกลับมาโทรไปสมัคร AIS (ยังเป็นวันเดียวกันอยู่นะครับ 8 พ.ค.) แต่คราวนี้ได้รับคำตอบจาก Call center ว่า ไม่สามารถดำเนินกาาสมัครได้ เนื่องจากคู่สายเต็ม ผมก็อ้าววว แล้วเมื่อวานโทรมาถามยังบอกพร้อมสมัครได้ทันทีอยู่เลย ทำไมวันนี้บอกสมัครไม่ได้ซะแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ทราบ อาจจะเช็คไม่ละเอียดก็ได้ ผมก็เลยท้วงไปว่า นี่ผมไปยกเลิก True มาแล้วแต่ AIS บอกสมัครไม่ได้ ทั้งๆที่โทรมาเช็คก่อนแล้ว จะรับผิดชอบยังไงได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "ทางเราก็เสียดายเหมือนกันนะคะ" บลาๆๆ แล้วก็ทำเหมือนอยากจะรีบตัดสายไป
คือทางลูกค้าบางคนก็คงไม่ทราบหรอกครับ ว่าคู่สายเต็มหรือไม่เต็ม แต่ได้รับคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ Call center แล้วว่า "สามารถสมัครได้เลย"
ก็เลยอยากจะขอสอบถามครับ ว่ามีใครที่เคยเจอเคสแบบเดียวกันบ้าง ทั้งๆที่โทรไปเช็คก่อนแล้ว จะด้วยเพราะเช็คไม่ละเอียดหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ถ้าแจ้งกับผมตั้งแต่ครั้งแรกว่าคู่สายเต็มก็จบแล้ว ผมก็ไม่ต้องลำบากไปยกเลิกของเก่าถึงที่ช็อป ล่าสุดโทรไปเช็คทาง True ว่าถ้าสมัครใหม่จะต้องเสียค่าแรกเข้าอีก 890 บาท เซ็งเลยครับ
ก็ไม่รู้นะครับว่าทาง AIS อยากได้ลูกค้ามากจนหมกเม็ดรายละเอียด หรือว่ารีบเกินไปจนไม่ได้เช็คละเอียดจริงๆ รบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยครับเกี่ยวกับเคสนี้ หรือใครเคยเจอเคสแบบไหนก็ลองมาเล่าให้ฟังกันได้ครับ ขอบคุณมากครับ