รบกวนขอข้อมูลการติดต่อการรับเคลมจากบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ครับว่ามีใครเคยได้เงินคืนจากการเคลมบ้างครับ
กรณีของผมสินค้าเป็นกล่องแร็คใส่เครื่องเสียงผิวอลูมิเนียมมือสอง ราคา 2,400 บาท ลักษณะของสินค้า 1 กล่อง ประกอบด้วย 3 ส่วน คือส่วนกลางของกล่องสำหรับใส่เครื่องเสียงและฝาปิด 2 ด้าน บริเวณฝาแต่ละฝามีกลอนแบบบานพับล็อคฝาละ 2 กลอน รวมทั้ง 2 ฝา กล่องจะมีกลอนล็อค 4 กลอน ซึ่งก่อนส่งล็อคกลอนทั้ง 4 กลอน และใช้หนวดกุ้งรัดทั้ง 4 จุดของกลอนเพิ่มอีกชั้น ปกติเคยส่งกล่องแร็คใส่เครื่องเสียงกับบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ ส่งให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 63 ราคาค่าส่ง 150 บาท และในวันที่ 1 พฤษภาคม 63 สาขาปลายทางโทรมาแจ้งว่าสินค้าเสียหายคือ ฝาปิด 1 ฝา สูญหาย ผมจึงโทรติดต่อลูกค้า ลูกค้าไม่รับสินค้าเพราะฝาหายนำไปใช้ไม่ได้ ผมจึงโอนเงินคือลูกค้า ผมโทรกลับไปแจ้งว่าสินค้าลูกค้าไม่รับเพราะนำไปใช้ไม่ได้จึงขอเคลม ทางสาขาปลายทางแจ้งว่าจะช่วยส่งเรื่องเคลมให้ ให้รอฝ่ายเคลมติดต่อกลับ ถ้าไม่ติดต่อกลับให้โทรไปติดตามที่สาขาต้นทาง
ผมจึงไปอ่านระเบียบการเคลมของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จึงส่งอีเมล์ไปตามที่บริษัทแจ้งในวันที่ 2 พฤษภาคม 63 เพื่อยืนยันการเคลมพร้อมส่งหลักฐานตามที่แจ้งในระเบียบการเคลม ปรากฏว่าเรื่องเงียบไม่มีอีเมล์ตอบกลับจึงหาข้อมูลจากพันทิปจึงทราบว่าต้องส่งไปอีเมล์อีกอีเมล์หนึ่ง วันที่ 3 พฤษภาคม 63 ผมจึงส่งข้อมูลแจ้งการเคลมและหลักฐานการขอเคลมไปใหม่ มีอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะติดต่อสอบถามความเสียหาย ช่วงเย็นสาขาปลายทางโทรมาว่าสินค้าที่เสียหายดังกล่าวให้ตีกลับมาไหมผมให้ตีกลับเพราะอยากเห็นสภาพของสินค้าที่เสียหาย ระหว่างรอผมติดต่อคุยแชทไลน์ในแอปของบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส 2 ครั้ง รวมทั้งโทรสอบถาม ก็ต้องอธิบายข้อมูลตั้งแต่ส่งจนสินค้าเสียหายทุกครั้งเหมือนกับว่าบริษัทยังไม่ดำเนินการเคลมและบริษัทไม่มีการติดต่อประสานการเคลมเลยเพราะแจ้งเลขพัสดุไปกลับต้องอธิบายทุกอย่างซ้ำใหม่หมด คำตอบจากการติดต่อสอบถามความคืบหน้าการเคลมก็ได้คำตอบแบบเดิมทุกครั้ง คือ รอการติดต่อกลับจากฝ่ายเคลม 5-7 วัน ทุกครั้ง แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าในการเคลมเลย สินค้าตีกลับมาเราต้องตามสินค้าคืนเองให้มาส่งคืนผมพร้อมเก็บค่าส่งสินค้าตีกลับจากผมเพิ่มอีก 150 บาท สภาพสินค้าคือฝาหายไป1ฝา คงจะเอาไปขายไม่ได้แล้ว วันนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 63 แล้ว ทุกอย่างยังเงียบ
ใครพอทราบวิธีการติดตามการเคลมให้ได้เงินคืนบ้างครับรบกวนแนะนำหน่อยครับ
การรับเคลมของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ในความรู้สึกผมตอนนี้คือ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆไม้ยมก ล้านๆๆๆๆๆๆๆๆตัวเลยครับ เพราะระเบียบการเคลมเหมือนมีไว้เป็นระเบียบ แต่บริษัทไม่ปฏิบัติจริง ผมอยากให้บริษัทติดต่อมารับผิดชอบว่าจะเคลมได้เต็มจำนวนหรือไม่อย่างไร ไม่ใช่รับเรื่องรับฟังแต่ไม่ดำเนินการเคลมให้แล้วเสร็จ อย่าให้ผมต้องเสียความรู้สึกกับความมั่นใจในการขนส่งของบริษัทที่ผมใช้บริการเป็นประจำมาตลอดเลยครับ
ใครเคยส่งสินค้ากับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส สินค้าเสียหายแล้วได้เงินคืนบ้างครับ
กรณีของผมสินค้าเป็นกล่องแร็คใส่เครื่องเสียงผิวอลูมิเนียมมือสอง ราคา 2,400 บาท ลักษณะของสินค้า 1 กล่อง ประกอบด้วย 3 ส่วน คือส่วนกลางของกล่องสำหรับใส่เครื่องเสียงและฝาปิด 2 ด้าน บริเวณฝาแต่ละฝามีกลอนแบบบานพับล็อคฝาละ 2 กลอน รวมทั้ง 2 ฝา กล่องจะมีกลอนล็อค 4 กลอน ซึ่งก่อนส่งล็อคกลอนทั้ง 4 กลอน และใช้หนวดกุ้งรัดทั้ง 4 จุดของกลอนเพิ่มอีกชั้น ปกติเคยส่งกล่องแร็คใส่เครื่องเสียงกับบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ ส่งให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 63 ราคาค่าส่ง 150 บาท และในวันที่ 1 พฤษภาคม 63 สาขาปลายทางโทรมาแจ้งว่าสินค้าเสียหายคือ ฝาปิด 1 ฝา สูญหาย ผมจึงโทรติดต่อลูกค้า ลูกค้าไม่รับสินค้าเพราะฝาหายนำไปใช้ไม่ได้ ผมจึงโอนเงินคือลูกค้า ผมโทรกลับไปแจ้งว่าสินค้าลูกค้าไม่รับเพราะนำไปใช้ไม่ได้จึงขอเคลม ทางสาขาปลายทางแจ้งว่าจะช่วยส่งเรื่องเคลมให้ ให้รอฝ่ายเคลมติดต่อกลับ ถ้าไม่ติดต่อกลับให้โทรไปติดตามที่สาขาต้นทาง
ผมจึงไปอ่านระเบียบการเคลมของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จึงส่งอีเมล์ไปตามที่บริษัทแจ้งในวันที่ 2 พฤษภาคม 63 เพื่อยืนยันการเคลมพร้อมส่งหลักฐานตามที่แจ้งในระเบียบการเคลม ปรากฏว่าเรื่องเงียบไม่มีอีเมล์ตอบกลับจึงหาข้อมูลจากพันทิปจึงทราบว่าต้องส่งไปอีเมล์อีกอีเมล์หนึ่ง วันที่ 3 พฤษภาคม 63 ผมจึงส่งข้อมูลแจ้งการเคลมและหลักฐานการขอเคลมไปใหม่ มีอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะติดต่อสอบถามความเสียหาย ช่วงเย็นสาขาปลายทางโทรมาว่าสินค้าที่เสียหายดังกล่าวให้ตีกลับมาไหมผมให้ตีกลับเพราะอยากเห็นสภาพของสินค้าที่เสียหาย ระหว่างรอผมติดต่อคุยแชทไลน์ในแอปของบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส 2 ครั้ง รวมทั้งโทรสอบถาม ก็ต้องอธิบายข้อมูลตั้งแต่ส่งจนสินค้าเสียหายทุกครั้งเหมือนกับว่าบริษัทยังไม่ดำเนินการเคลมและบริษัทไม่มีการติดต่อประสานการเคลมเลยเพราะแจ้งเลขพัสดุไปกลับต้องอธิบายทุกอย่างซ้ำใหม่หมด คำตอบจากการติดต่อสอบถามความคืบหน้าการเคลมก็ได้คำตอบแบบเดิมทุกครั้ง คือ รอการติดต่อกลับจากฝ่ายเคลม 5-7 วัน ทุกครั้ง แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าในการเคลมเลย สินค้าตีกลับมาเราต้องตามสินค้าคืนเองให้มาส่งคืนผมพร้อมเก็บค่าส่งสินค้าตีกลับจากผมเพิ่มอีก 150 บาท สภาพสินค้าคือฝาหายไป1ฝา คงจะเอาไปขายไม่ได้แล้ว วันนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 63 แล้ว ทุกอย่างยังเงียบ
ใครพอทราบวิธีการติดตามการเคลมให้ได้เงินคืนบ้างครับรบกวนแนะนำหน่อยครับ
การรับเคลมของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ในความรู้สึกผมตอนนี้คือ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆไม้ยมก ล้านๆๆๆๆๆๆๆๆตัวเลยครับ เพราะระเบียบการเคลมเหมือนมีไว้เป็นระเบียบ แต่บริษัทไม่ปฏิบัติจริง ผมอยากให้บริษัทติดต่อมารับผิดชอบว่าจะเคลมได้เต็มจำนวนหรือไม่อย่างไร ไม่ใช่รับเรื่องรับฟังแต่ไม่ดำเนินการเคลมให้แล้วเสร็จ อย่าให้ผมต้องเสียความรู้สึกกับความมั่นใจในการขนส่งของบริษัทที่ผมใช้บริการเป็นประจำมาตลอดเลยครับ