หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยื่นเคลม Flash express ทำของหาย
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เราเป็นผู้ส่งส่งของไปให้ลูกค้า ในระบบขึ้นเซ็นรับของแล้ว แต่ไม่ใช่ลูกค้ารับค่ะ เป็นใครก็ไม่รู้ แล้วยื่นเคลมของนี่คืนเป็นเงินค่าของข้างในหรอคะ แบบนี้ต้องชดใช้ทั้งฝ่ายผู้ขายและผู้ซื้อรึป่าว เพราะเสียหายทั้ง2ฝ่าย รับกวนแฟรชติดต่อกลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flashexpress กล่องพัสดุเสียหาย แต่ไม่มีการแจ้ง หรือดำเนินการ แบบนี้ผมเข้าแจ้งความแล้วไปสาขาเลยได้ไหม
การดำเนินงานล่าช้า ไม่มีการแจ้งทางลูกค้าว่ายังไงต่อ ผมเข้าแจ้งความแล้วเรียกร้องค่าเสียหายเลยได้หรือเปล่าครับ
ผู้ชายอ่อนโยน
ขนส่ง kerry (KEX) ไม่ส่งของให้ลูกค้าเราซักที!!!
ลูกค้าเราสั่งมะยงชิดกับเราไป ตอนแรกบอกจะส่งให้ภายในวันที่ 11 มีนา 68 แต่ตอนนี้วันที่ 12 มีนาคมแล้วนะคะ ทำอะไรซักอย่างเถอะค่ะ ลูกค้าเราก็เสียหาย ผลไม้เราก็เสียหาย มัจเกิดข้อผิดพลาดตรงไหนหรอคะ ลูกค้าเรา
สมาชิกหมายเลข 4682357
บริการแบบนี้ อย่ามาทำเลย ห่วยแตก โทรติดต่อ จนท. ไม่ได้ ตัดสายลูกค้า โกหกข้อมูลการจัดส่ง ครบ จบที่ Flash Express
ปกติเลือกได้ จะไม่ใช้บริการขนส่ง flash express เพราะขึ้นชื่อ ติดต่อยาก บริการแย่ รอบนี้สั่งของ ต้นทางใช้บริการขนส่ง flash สินค้าออกตั้งแต่วันศุกร์ วันจันทร์ เช้าประมาณ 10 โมง จนท.โทรมาสอบถามสถานที่จัด
สมาชิกหมายเลข 6741776
รีวิว Flash Express ขนส่งที่แย่ที่สุด ความรับผิดชอบไม่มี
อย่าได้ใช้บริการ แย่มาก ของเสียหายไม่รับผิดชอบ ส่งของ 1 Feb 2025 tracking TH01066T07ZV7B ตรวจสอบกับปลายทาง วันที่ 21 Feb 2025 ปลายทางไม่ได้รับ ก็เลยไม่ตรวจ tracking พบว่าปิดงานมีปัญหา ตั้งแต่วันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 8649101
Flash Express ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำไงดีคะ
วันที่ 18/10/2023 ได้ส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ดไปให้ลูกค้า ต้นทางห้วยขวาง ปลายทางสุขุมวิท โดย ใช้บริการ แฟลชเอ็กเพรส โดยเราจะเช็คสถานะผ่าน App ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งไปหายระหว่างขนส่ง ทางแฟลซได้แต่ตอบว่า
สมาชิกหมายเลข 1952490
ยื่นเคลม Flash
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ให้ทางบ้านส่งยารักษาผิวหนังมาให้ตั้งแต่วันที่ 19 จนตอนนี้วันที่ 23 พัสดุยังไม่ได้รับเลยค่ะ กดเร่งติดตามไปสองวันแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า กรณีสามารถยื่นเคลมพัสดุสูญหายได้ไหมคะ แล้วทางขน
สมาชิกหมายเลข 8325942
ยังไม่ได้รับพัสดุ แฟลช
คือต้นทางได้ส่งพัสดุสำคัญมาตั้งแต่วันที่20/2/25 จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ก็เลยขอเลขส่งพัสดุจากต้นทางมาเช็คดู ผลปรากฏว่ามีพัสดุมาส่งและมีการเซ็นรับไปแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานการเซ็นรับ แบบนี้จะติดตามพ
สมาชิกหมายเลข 4560596
ไล่ลูกค้า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น”
ร้องเรียนการให้บริการ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 พนักงานพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น” เราได้ไปใช้บริการที่ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 และพบกับ
สมาชิกหมายเลข 8673143
สั่พัสดุผ่าน Flash Express หลายวันเเล้วไม่คิดจะอัพเดทสถานะให้เลย แล้วจะมีระบบเช็คสถานะ นี้ผมขอส่งฟรีหรอ จ่ายตังนะครับ
สั่งของผ่านช้อปปี้ ทางร้านส่ง @Flash express ไปรับของ วันที่ 4สิงหาคม จากนั้นวันที่5 มีนาคมก็ขึ้นสถานะว่สพัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า หลังจากนั้นระบบก็ไม่อัพเดทสถานะให้เลย วันนี้วันที่ 7 มีนาคมเเล้ว ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8673131
Flash Express ทำของหาย และไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ ??
ทางเราส่งพัสดุจากจังหวัดสุพรรณบุรีไปสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม จนถึงตอนนี้รวม26วันแล้ว ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับพัสดุเลย(สินค้าราคา 2540 บาท) เพราะไปติดอยู่ที่
สมาชิกหมายเลข 6486353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยื่นเคลม Flash express ทำของหาย