Flash Express ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำไงดีคะ

วันที่ 18/10/2023 ได้ส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ดไปให้ลูกค้า ต้นทางห้วยขวาง ปลายทางสุขุมวิท โดย ใช้บริการ แฟลชเอ็กเพรส โดยเราจะเช็คสถานะผ่าน App ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งไปหายระหว่างขนส่ง ทางแฟลซได้แต่ตอบว่า อยู่ระหว่าง ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งตัดสิน ฯ วันนี้ 31/10/2023 ทางแฟลซได้ทำการขึ้นสถานะการส่ง เป็นยกเลิก? ที่สถานะการจัดส่งก็ลบทิ้ง ไม่มีการการแจ้งว่าจะรับผิดชอบใดๆ คือแบบ บัดซบมาก คือใครที่ส่งของที่มีมูลค่าเกิน 1000 ควรต้องคิดใหม่ ของหาย ไม่มีแมวตัวไหนมารับผิดชอบ ถ้ารู้ว่า แฟลซ ไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้ คงไม่คิดจะใช้บริการอีกต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่