ใครสั่งสินค้าจาก Shopee ชำระเงินแล้ว แต่ยังรอการตรวจสอบ อยู่บ้างครับ

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้าจาก Shopee วันที่ 5/05/63 เวลา 02.31 น. ชำระผ่านทางBanking เรียบร้อย ปกติไม่ถึง 10 นาที ที่ต้องรอการตรวจสอบ นี่ปาเข้าไป จะ 3 วันแล้ว มันเลย กำหนด 48 ชม. ในการตรวจสอบใบเสร็จแล้ว ติดต่อทั้ง Call Center , Chat Live, ส่งเมล,แชทเพจ
คำตอบเดียวกัน >รอการประสานงาน
ถามว่าอีกนานแค่ไหน >2 วันทำการ
!! นี่ ต้องรอเป็น 4 วันเลยหรือ

รู้สึกทนไม่ไหวกับระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาของทางแอพนี้แล้ว

นี่ลูกค้านะครับ... ไม่ใช่ขอทาน (มันหมดความอดทนแล้วจริงๆ)
เสียตังค์ไม่พอ ยังต้องมาตามตังค์ตัวเองอีก เสียความรู้สึกสุดๆ

การบริการที่ดีคืออะไรครับ คือการสร้างความเชื่อใจและเชื่อมั่นให้กับลูกค้า  เพื่อที่จะให้เค้ากลับมาใช้บริการอีก ไม่ใช่หรือ

แต่ตอนนี้มันหมดความเชื่อมันและเชื่อใจแล้ว กับสิ่งที่เกิดขึ้น
Shopee ไม่ได้รักษาความเชื่อมั่นของลูกค้าไว้เลย เงินผมยอมทิ้งได้นะ แต่ที่เสียมากกว่าเงินตอนนี้คือความรู้สึก และไม่อยากใช้บริการอีก

ระบบจะล่มหรือแอพเกิดอะไรขึ้นก็ช่าง แต่สิ่งที่ควรจะทำคือ รับผิดชอบต่อสังคมครับ

แค่ออกมาแจงกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากอะไร ทำไม แอพถึงมีปัญหา แล้วจะแก้ไขได้ตอนไหน เมื่อไหร่ จะมีกการแจ้งเตือนลูกค้าผ่านทางช่องทางไหน ก็ว่าไป
แค่นี้ก็รักษาความเชื่อมั่นของลูกค้าไว้แล้ว ไม่ใช่รักษาหน้าตาของบริษัทเพียงอย่างเดียว

ผมเหนื่อยที่ต้องตามเงินตัวเองเหมือนขอทานครับ

พิจารณากับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ Shopee ว่างานบริการคืออะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่