ปัญหาไม่ได้รับแจ้งค่าไฟฟ้าpea smartplus

กระทู้คำถาม
มีท่านใดพบปัญหาเหมือนผมบ้าง สำหรับแอพ PEA Smartplus ของ กฟภ. เดือนที่ผ่านมาระบบไม่แจ้งยอดที่จะต้องชำระ (ปกติทุกเดือนจะประมาณวันที่ 20 กว่าๆ ) แต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาไม่มีแจ้งเตือนยอดที่ต้องชำระ ซึ่งก็ทำให้กดจ่ายไม่ได้เช่นกัน (เหมือนอ่านผ่านๆเจอข่าวว่า กฟภ. แจ้งว่ามีการปรับปรุงค่าไฟฟ้าซึ่งจะออกบิลใหม่ภายใน 30 เม.ย. แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มียอดขึ้นเลย สอบถามไปทาง e-mail ก็เงียบไม่ตอบ ถามไปในแอพก็เงียบ โทร 1129 ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย ... ผมติดอยู่ ตจว. กลับบ้านยังไม่ได้ จะโดนบันทึกประวัติเสียหรือไม่(เห็นว่าไม่มีการตัดมิเตอร์ไประยะนึง) แล้วอยากชำระจะรู้ยอดได้อย่างไร แอพที่มีอยู่จะขึ้นยอดให้เมื่อใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่