จ่ายค่าไฟช้า

บิลค่าไฟให้จ่ายวันที่ 5 ผมจ่ายวันที่ 9 จ่ายผ่านแอปธนาคาร แล้วเช็คในแอป pea smartplus ก็ขี้นว่าชำระค่าไฟแล้ว วันนี้วันที่ 15 เพิ่งเห็นว่ามีใบแจ้งค้างชำระค่าไฟเสียบอยู่ ในใบแจ้งบอกว่าส่งใบมาวันที่ 10 บอกว่าให้จ่ายค่าไฟภายในวันที่ 16 ไม่งั้นจะโดนตัดไฟ วันนี้วันอาทิตย์โทรไปที่การไฟฟ้าตามเบอร์ที่อยู่ในใบแจ้งไม่ได้ เลยโทรไป 1129 กด 2(ตรวจสอบค่าไฟ) แล้วเล่าให้พนักงานฟังว่าเป็นแบบนี้ พนักงานก็บอกว่าไม่มีค่าไฟค้างชำระ

คำถามคือ
1.พรุ่งนี้วันที่ 16 เค้าจะมาตัดไฟมั๊ยครับ เพราะจ่ายวันที่9 แต่วันที่10 ยังไม่แจ้งค้างชำระมา 
2.การตัดไฟคือพนักงานมาเอามิเตอร์ไฟออกไปใช่มั๊ยครับ เราบอกพนักงานได้มั๊ยว่าจ่ายไปแล้ว
3.พรุ่งนี้ทำอะไรได้บ้างก่อนเค้ามาตัดไฟ ผมอยู่หาดใหญ่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่