เพื่อนๆคนไหนเคยมีประสบการณ์ ทรูแจ้ง SMS แจ้งบิลค่าบริการมามั่วบ้างคับ
พอผมส่งข้อความไปให้คอลเซ็นเตอร์ทรูในพันทิพ ปรากฏว่า แจ้งว่าหมายเลขสมาชิกนี้ ทางทรูได้ส่งมาที่หมายเลข (ตามในรูปแรกนะคับ) ซึ่งไม่ใช่หมายเลขมือถือที่ระบบส่งมาเลย
และปัญหาอีกเรื่องคือ ทรูไอดีผม ถูกระบบหาว่ากดใช้แลก ไข่ต้ม ใน 7-11 โดยที่ลูกค้าไม่ได้กดใช้สิทธิ์ และมี SMS ส่งมาที่ญาติผม ซึ่งผมได้ให้ญาติใช้เบอร์ทรูกับโทรศัพท์แบบปุ่มกด ไม่ใช่สมาทโฟน ซึ่งญาติเป็นผู้สูงอายุ พอผมแจ้งคอลในพันทิพไป เขาก็เช็ค โดนแจ้งว่าลูกค้ากดใช้ที่ 7-11 พอลูกค้าสอบถามว่า ลูกค้าไปกดใช้สิทธิ์ ที่ 7-11 สาขาไหน จังหวัด อำเภออะไร ทางคอลไม่ตอบชี้แจงให้ลูกค้าทราบได้ ว่าใช้สิทธิ์ที่ 7-11 สาขาไหน อำเภอ จังหวัดอะไรได้เลย
#โดยคำตอบที่ได้จากทรูคือ ตอบไม่ได้ ไม่ชี้แจง และไม่ยอมคืนพร้อยให้ลูกค้า และตอบว่า กรณีกดใช้สิทธิ์แล้ว ทรูขอสงวนสิทธิ์ในการคืนพร้อยให้ลูกค้า
#ทั้งๆที่ลูกค้าอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปนอกบ้าน และเบอร์โทรที่ผูกกับทรูไอดี ญาติคนชรา ก็ใช้กับโทรศัพท์แบบปุ่มกด ไม่ใช่สมาทโฟน
#ขอสอบถามหน่อยทรูจะไม่รับผิดชอบในระบบผิอพลาดเลยหรือ แล้วมาหาว่าลูกค้ากดใช้สิทธิ์ แต่พอลูกค้าสอบถามกลับไปว่า "ถ้าลูกค้ากดใช้สิทธิ์จริง ทำไมทรูถึงไม่สามารถแจ้งลูกค้าได้ว่า กดใช้สิทธิ์ที่ 7-11 สาขาอำเภอ จังหวัดอะไร เวลาเท่าไหร่ ผมจะได้ไปขอสาขา 7-11 ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าระยะเวลาที่คุณคอลพันทิพแจ้งว่าลูกค้ากดใช้สิทธิ์ นั้น มีตัวตนผมใช้สิทธิ์แลกไข่ต้มที่ 7-11 จริงหรือไม่ ผมขอยืนยันนะว่า มือถือผมใช้ซิม AIS ทั้ง 2 ซิมไม่มีเบอร์ทรูที่ผูกกับทรูไอดีเลย และอีกอย่างในกล่อง True ID TV มันก็ไม่ขึ้นจำนวนพร้อยของลูกค้าด้วย ถ้าเราอยู่ในหน้าหลักของกล่อง True ID TV ซึ่งปกติมันจะเห็นจำนวนพร้อยของลูกค้า ดังในรูป
#สมควรแหละ ที่ประชาชนมักถูกทรู เอารัดเอาเปรียบประชาชนตัวดำๆ
#ถึงว่าทำไมทรูถึงถูกร้องเรียน ถูกประชาชนอยากย้ายค่าย ไปค่ายอื่นมากที่สุด ในประเทศไทย มันไม่แปลก ที่แท้ มันเป็นอย่างนี้เอง ผมเข็ดหลาบแล้ว ถ้าผมหลุดจากทรูออนไลท์นี้ ผมจะใช้เนตเติมเงินระบบมือถือดีกว่า
#โดนม่กับตัวเอง ท้อเลยครับ
ปัญหาทรูส่ง SMS แจ้งบิลค่าบริดารมั่วและหักพร้อยโดยลูกค้าไม่ได้กดรับสิทธิ์
พอผมส่งข้อความไปให้คอลเซ็นเตอร์ทรูในพันทิพ ปรากฏว่า แจ้งว่าหมายเลขสมาชิกนี้ ทางทรูได้ส่งมาที่หมายเลข (ตามในรูปแรกนะคับ) ซึ่งไม่ใช่หมายเลขมือถือที่ระบบส่งมาเลย
และปัญหาอีกเรื่องคือ ทรูไอดีผม ถูกระบบหาว่ากดใช้แลก ไข่ต้ม ใน 7-11 โดยที่ลูกค้าไม่ได้กดใช้สิทธิ์ และมี SMS ส่งมาที่ญาติผม ซึ่งผมได้ให้ญาติใช้เบอร์ทรูกับโทรศัพท์แบบปุ่มกด ไม่ใช่สมาทโฟน ซึ่งญาติเป็นผู้สูงอายุ พอผมแจ้งคอลในพันทิพไป เขาก็เช็ค โดนแจ้งว่าลูกค้ากดใช้ที่ 7-11 พอลูกค้าสอบถามว่า ลูกค้าไปกดใช้สิทธิ์ ที่ 7-11 สาขาไหน จังหวัด อำเภออะไร ทางคอลไม่ตอบชี้แจงให้ลูกค้าทราบได้ ว่าใช้สิทธิ์ที่ 7-11 สาขาไหน อำเภอ จังหวัดอะไรได้เลย
#โดยคำตอบที่ได้จากทรูคือ ตอบไม่ได้ ไม่ชี้แจง และไม่ยอมคืนพร้อยให้ลูกค้า และตอบว่า กรณีกดใช้สิทธิ์แล้ว ทรูขอสงวนสิทธิ์ในการคืนพร้อยให้ลูกค้า
#ทั้งๆที่ลูกค้าอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปนอกบ้าน และเบอร์โทรที่ผูกกับทรูไอดี ญาติคนชรา ก็ใช้กับโทรศัพท์แบบปุ่มกด ไม่ใช่สมาทโฟน
#ขอสอบถามหน่อยทรูจะไม่รับผิดชอบในระบบผิอพลาดเลยหรือ แล้วมาหาว่าลูกค้ากดใช้สิทธิ์ แต่พอลูกค้าสอบถามกลับไปว่า "ถ้าลูกค้ากดใช้สิทธิ์จริง ทำไมทรูถึงไม่สามารถแจ้งลูกค้าได้ว่า กดใช้สิทธิ์ที่ 7-11 สาขาอำเภอ จังหวัดอะไร เวลาเท่าไหร่ ผมจะได้ไปขอสาขา 7-11 ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าระยะเวลาที่คุณคอลพันทิพแจ้งว่าลูกค้ากดใช้สิทธิ์ นั้น มีตัวตนผมใช้สิทธิ์แลกไข่ต้มที่ 7-11 จริงหรือไม่ ผมขอยืนยันนะว่า มือถือผมใช้ซิม AIS ทั้ง 2 ซิมไม่มีเบอร์ทรูที่ผูกกับทรูไอดีเลย และอีกอย่างในกล่อง True ID TV มันก็ไม่ขึ้นจำนวนพร้อยของลูกค้าด้วย ถ้าเราอยู่ในหน้าหลักของกล่อง True ID TV ซึ่งปกติมันจะเห็นจำนวนพร้อยของลูกค้า ดังในรูป
#สมควรแหละ ที่ประชาชนมักถูกทรู เอารัดเอาเปรียบประชาชนตัวดำๆ
#ถึงว่าทำไมทรูถึงถูกร้องเรียน ถูกประชาชนอยากย้ายค่าย ไปค่ายอื่นมากที่สุด ในประเทศไทย มันไม่แปลก ที่แท้ มันเป็นอย่างนี้เอง ผมเข็ดหลาบแล้ว ถ้าผมหลุดจากทรูออนไลท์นี้ ผมจะใช้เนตเติมเงินระบบมือถือดีกว่า
#โดนม่กับตัวเอง ท้อเลยครับ