คือมีไฟลต์บินลงนาริตะ ต้นมี.ค. แบบไปกลับ
ช่วงปลาย ก.พ. โควิดเริ่มระบาดหนักแล้ว
จึงพยายามจะขอ ยกเลิก/เลื่อน ผ่านทาง Ava แต่ไม่สำเร็จ
จน สกบ.เองมีประกาศยกเลิกแค่เที่ยวกลับ
ซึ่งตามปกติถ้า สกบ.ยกเลิกเที่ยวกลับ เราจะยกเลิกได้ทั้ง 2 ขา
พยายามขอยกเลิกเที่ยวไป แต่ทำไม่สำเร็จ จนเที่ยวขาไปออกไปแล้ว
ส่งเรื่องยกเลิกทั้งเที่ยวไปและกลับ สำเร็จเมื่อเที่ยวไปออกไปแล้ว เมื่อ 5 มีนาคม
ทิ้งช่วงไปนานมาก สัก 2 สัปดาห์ที่แล้ว
สกบ. ส่งเมลล์มาว่าให้รับเป็นเครดิตเงินคืน 365 วันจะได้ไหม
ตอบไปว่าได้
เช้าวันนี้เช็ค My Cases ได้เงินคืนมาแล้วในรูป credit Account แต่ได้แค่ครึ่งเดียว
เข้าใจว่า น่าจะเป็นครึ่งของไฟลต์กลับที่สกบ.ยกเลิกเอง
กรณีแบบนี้พอขอคืนไฟลต์ขาไปใหม่อีกครั้ง พอได้ไหมครับ
คือส่วนนึงเราผิดเพราะยื่นเรื่องหลังเที่ยวไปออกไปแล้ว
แต่ส่วนนึงก็คือพยายามมาก ๆ แล้ว แต่การยื่นครั้งก่อนหน้าถูกปิดมาตลอดน่ะครับ
สงสัยเรื่องการคืนเงินไฟลต์ต่างประเทศของ Air Asia ครับ ได้มาแค่ขาเดียว
ช่วงปลาย ก.พ. โควิดเริ่มระบาดหนักแล้ว
จึงพยายามจะขอ ยกเลิก/เลื่อน ผ่านทาง Ava แต่ไม่สำเร็จ
จน สกบ.เองมีประกาศยกเลิกแค่เที่ยวกลับ
ซึ่งตามปกติถ้า สกบ.ยกเลิกเที่ยวกลับ เราจะยกเลิกได้ทั้ง 2 ขา
พยายามขอยกเลิกเที่ยวไป แต่ทำไม่สำเร็จ จนเที่ยวขาไปออกไปแล้ว
ส่งเรื่องยกเลิกทั้งเที่ยวไปและกลับ สำเร็จเมื่อเที่ยวไปออกไปแล้ว เมื่อ 5 มีนาคม
ทิ้งช่วงไปนานมาก สัก 2 สัปดาห์ที่แล้ว
สกบ. ส่งเมลล์มาว่าให้รับเป็นเครดิตเงินคืน 365 วันจะได้ไหม
ตอบไปว่าได้
เช้าวันนี้เช็ค My Cases ได้เงินคืนมาแล้วในรูป credit Account แต่ได้แค่ครึ่งเดียว
เข้าใจว่า น่าจะเป็นครึ่งของไฟลต์กลับที่สกบ.ยกเลิกเอง
กรณีแบบนี้พอขอคืนไฟลต์ขาไปใหม่อีกครั้ง พอได้ไหมครับ
คือส่วนนึงเราผิดเพราะยื่นเรื่องหลังเที่ยวไปออกไปแล้ว
แต่ส่วนนึงก็คือพยายามมาก ๆ แล้ว แต่การยื่นครั้งก่อนหน้าถูกปิดมาตลอดน่ะครับ