หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีวิวพนักงาน call center 3BB 1530
กระทู้คำถาม
3BB
คือเราจะเปลี่ยนรหัสตัว Router Fiber 3BB แล้วเกิดข้อผิดพลาดนิดหน่อยเลยโทรไป 1530 บริการ24 ชม. พนักงานบริการดีมากๆ ประทับใจสุดๆ พูดจาไพเราะขนาดเราโทรไปตอนดึกเกือบจะ4ทุ่มแล้ว เค้าก็ยังรับสายเร็วมากแถมยังบริการได้รวดเร็วทันใจอีกด้วย
ปล.ขอชื่นชมบริการดีๆแบบนี้ค่ะ😘😘
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1530 3bb ไม่มีพนักงานสอบถามให้แล้วใช่ไหมคะ โทรไปจะเป็นอัติโนมัติตลอด
สมาชิกหมายเลข 7946198
3BB Callcenter Pantip ช่วยหน่อย
ผมชื่อ มานะ รหัสลูกค้า 660489801 ตอนนี้ Router ดับไปแล้ว โทรไปทาง Call Center 1530 แล้ว บอกจะมีช่างโทรหา ไม่มีสํญญานใดๆตอบกลับมาเลย Router ผมเป็นรุ่น 8145v5 ทำเป็น Bridge Mode เป็นตั้งแต่ประมาณ
9Neo
รอการติดต่อจาก 3BB มาทั้งวัน เงียบกริบ ทำไงดีครับ
ผมได้แจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย โดยที่ router ขึ้นไฟสีแดง ตรงคำว่า Los แจ้งไปวันที่ 17 ก.ย. 64 เวลา 17.00 น. Call center รับเรื่องและจะประสานช่างให้ ผมก็เข้าใจว่ามันเย็นแล้ว วันนี้อาจจะไม่ทัน จนมาวันน
คาอิโนะ
พนักงานบริการหลังการขาย wifi 3BB และ call center ให้บริการลูกค้าช้ามาก
แจ้งปัญหาการใช้งาน ไว้ 1530 ครั้งที่ 1 24/9/15 เวลา 21.15 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ อัญชลี พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และจะแจ้งให้ ครั้งที่ 2 25/9/15 เวลา 09.29 ที่ call center 1530 กับ พน
Oachaiyo
3BB internet ราคา 1200 บริการ แย่มาก ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว call center ให้รออย่างเดียว
ปัญหาการใช้งาน 3BB internet ผมใช้งาน 3BB เขตหลักสี่ รหัสลูกค้า 640621308 ค่าบริการ 1200บาท/เดือน ใช้งานมีปัญหาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15/09/2016 เสียทั้งวัน, วันอาทิตย์ 18/09/2016 ปิดซ่อมมีแจ้งล่วงหน้า,
mrsirichai
3BB 2 เดือนแล้วที่แก้ปัญหาภาพสะดุดให้ไม่ได้
ประมาณต้นเดือนมีนาคม 2560 เรามีปัญหาดูทีวีแล้วภาพสะดุด เป็น ๆ หาย ๆ โทร.แจ้ง 1530 ก็ reset สัญญาณ และมีช่างโทร.เข้ามาถามอาการ และช่างสรุปว่าต้องเปลี่ยน Router เพราะใช้งานมา 5 ปี โดยมี คชจ.การเปลี่ยน
suad1
สอบถามเกี่ยวกับการอัพสปีด 3BB
พอดีอยากอัพเป็น 100mb เบื้องต้นผมได้โทรไปสอบถามกับ call center 1530 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ว่าจะประกาศกับพื้นที่ว่าจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่สาขาใกล้บ้านให้ แต่ก็ไม่มีวี่แววตอบกลับ ณ วันที่ 27
สมาชิกหมายเลข 3785707
[3BB Fiber optic] ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เมื่อเช้านี้ ... ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่อยู่ดีๆเน็ตก็เริ่มไม่เสถียร หลุดๆติดๆ จนกระทั่งสัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง แล้วสุดท้าย คือ เน็ตหายไปเลย แต่สัญญาณ wireless จากเราท์เตอร์ยังเชื่อมต่อได้ปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 1344619
3BB Call center รอสาย กว่า 15 - 30 นาที
3BB Call center มีการพักเบรคไหมครับ ช่วงเวลา 22.00 - 23.00 นี้ เนื่องจาก internet มีปัญหา ติดต่อ Call center 1530 รอสาย 15 นาที ไม่มีพนักงานรับเรื่อง สักคน อันนี้ไม่ได้แค่รอบเดียวนะครับ โทรมา 2-
สมาชิกหมายเลข 2526876
3bb แจ้งเปลี่ยนจาก VDSL เป็น Fiber
เนื่องจากผมได้เห็นโปรโมชั่นตามรูปที่แนบมา และได้ไปดำเนินการติดต่อ 3bb ที่สาขาเซ็นทรัลศาลายาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ทางพนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถเปลี่ยน VDSL เป็น Fiber ให้ได้ต้องรอเปลี่ยนเองโดยอัตโน
mosikacafe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีวิวพนักงาน call center 3BB 1530
ปล.ขอชื่นชมบริการดีๆแบบนี้ค่ะ😘😘