3BB 2 เดือนแล้วที่แก้ปัญหาภาพสะดุดให้ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ประมาณต้นเดือนมีนาคม 2560  เรามีปัญหาดูทีวีแล้วภาพสะดุด เป็น ๆ หาย ๆ  โทร.แจ้ง 1530  ก็ reset สัญญาณ  
และมีช่างโทร.เข้ามาถามอาการ และช่างสรุปว่าต้องเปลี่ยน Router เพราะใช้งานมา 5 ปี  
โดยมี คชจ.การเปลี่ยน 800 บาท และ Up Speed เป็น 30 M  เราก็ตกลง
แต่พอใช้งานอาการก็เหมือนเดิม  โทร. 1530 ก็ reset สัญญาณ  ช่างเข้ามาดูหน้างาน บอกว่าสัญญาณ 3BB ไม่มีปัญหา
อาจเป็นเพราะ WiFi  และให้เราลองต่อแบบ Lan  
โดยยืนยันว่าที่บ้านช่างก็ต่อแบบ Lan และไม่มีภาพสะดุด  เราก็ตกลง
แต่... อาการก็เหมือนเดิม มีสะดุด ภาพไม่ตรงกับเสียง  
ช่างให้เคลม Router  ต้องยกไปศูนย์ ใช้เวลา 2 – 3 วัน
ปัญหาที่ขอปรึกษา
1.  เปลี่ยน Router ในครั้งแรกแล้วไม่หาย ทำให้เราต้องจ่ายค่า Router ใหม่ 800  แสดงว่าแก้ปัญหาไม่ถูกที่หรือไม่
2.  การยก Router ไปศูนย์ ไม่มี Router แทน  เราก็ใช้เน็ต / ดูทีวี ไม่ได้เลย  
     สอบถามไปที่ 1530 ว่า ไม่มี Router สำรองให้ใช้หรือ ก็บอกว่า 3BB  ไม่มีนโยบายนี้
     ค่าบริการเดินตลอดเวลา แต่เราไม่สามารถใช้งานได้   เราว่าไม่ถูกต้องนะ
3.  หลังสงกรานต์  เราขอคุยกับผู้มีอำนาจตัดสินในที่สูงกว่า call center
     ส่งสายให้เราคุยกับ หัวหน้า เล่าปัญหาให้ฟังเพราะเบื่อกับการแก้ปัญหาที่ซ้ำซากวนไป วนมา
     หัวหน้าบอกยังไม่ต้องเคลม Router และจะส่งช่างทีมใหม่มาดูให้   และ……………เงียบ   ไม่แจ้งใด ๆ
4.  วันที่  3  พค.  Call center  1530 โทร.มาสอบถามว่าปัญหาแก้ไขได้หรือยัง  
     เราบอกยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ...ก็บอกว่าจะประสานให้  และ.......เงียบ
5.  สรุป เริ่มปัญหาประมาณ มี.ค.60  ถึง ต้น พ.ค.60  
     ใช้เวลาเกิน 2 เดือน  นานเกินไปแล้ว  เราควรทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่