วันนี้การใช้งานมีปัญหาค่ะ เน็ตช้ามาก (จริงๆ ควรจะพูดว่าการใช้งานช่วงหลังๆ มีปัญหาบ่อยมากค่ะ) จองตั๋วเครื่องบินตัดบัตรเครดิตไม่ผ่าน 2 รอบ พอเปลี่ยนเป็นผ่านเน็ตมือถือ 4G ตัดบัตรเครดิตได้ ไม่มีปัญหาอะไร
เปิด AIS playbox ใช้งานไม่ได้เลย พยายามปิด-เปิดเลาท์เตอร์ใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรติดต่อ call center ทำการ reset สัญญาณใหม่ให้ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ช่วงหลังๆ มีปัญหาต้องโทรเพื่อ reset สัญญาณบ่อยมาก ทั้งๆ ที่ตอนใช้ใหม่ๆ เสถียรดี พอใช้งานเกินครึ่งปี เริ่มมีปัญหาต้องโทรเข้า call center เพื่อ reset สัญญาณใหม่ทุกเดือน คือ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเข้า call center เพื่อทำการ reset สัญญาณ ถึงจะกลับมาใช้งานได้ปกติดี
call center แจ้งว่าการดู AIS playbox ผ่านสัญญาณ wifi ไม่เสถียร แนะนำว่าให้ใช้สาย LAN ซึ่งตอนสมัครไม่มีใครแจ้งข้อมูลนี้นี่คะ ตอนเชียร์ให้สมัครก็บอกว่าสัญญาณเน็ต AIS เร็ว แนะนำให้ใช้ ช่างก็ไม่ได้เดินสาย LAN ให้ หรือแนะนำเรื่องสาย LAN พอมีปัญหาใช้ไม่ได้บ่อยๆ กลับมาแนะนำว่าถ้าใช้ wifi จะไม่เสถียร แนะนำให้ใช้สาย LAN แทน แต่การนัดช่างมาเดินสาย LAN เพิ่ม จะมีค่าใช้จ่าย เพื่อ? แล้วทำไมไม่แนะนำตอนสมัครตั้งแต่แรกว่า AIS playbox ต้องดูผ่านสาย LAN เท่านั้น ถ้าดูผ่าน wifi จะไม่เสถียร ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วก็ให้ช่างทำการติดตั้งสาย LAN ให้กับทุกบ้าน ไม่ใช่ว่าเวลาผ่านไป ใช้งานไม่ได้ ค่อยแนะนำให้ติดต่อช่างมาทำการติดตั้ง แล้วบอกว่ามีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ซึ่งช่างเป็นอีกแผนกหนึ่ง แผนกนี้ทำการ reset สัญญาณให้เท่านั้น
เลยถามว่าครบสัญญา 1 ปีเมื่อไหร่ plan ไว้ว่าถ้าช่วงนี้ยังมีปัญหาต้องโทรเข้า call center เพื่อ reset สัญญาณบ่อยๆ อีกจะได้แจ้งปิดบริการค่ะ
รบกวนทาง AIS แก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมาก
สอบถาม AIS ค่ะ เรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ต้องโทรเข้า call center เพื่อ reset สัญญาณตลอด
เปิด AIS playbox ใช้งานไม่ได้เลย พยายามปิด-เปิดเลาท์เตอร์ใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรติดต่อ call center ทำการ reset สัญญาณใหม่ให้ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ช่วงหลังๆ มีปัญหาต้องโทรเพื่อ reset สัญญาณบ่อยมาก ทั้งๆ ที่ตอนใช้ใหม่ๆ เสถียรดี พอใช้งานเกินครึ่งปี เริ่มมีปัญหาต้องโทรเข้า call center เพื่อ reset สัญญาณใหม่ทุกเดือน คือ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเข้า call center เพื่อทำการ reset สัญญาณ ถึงจะกลับมาใช้งานได้ปกติดี
call center แจ้งว่าการดู AIS playbox ผ่านสัญญาณ wifi ไม่เสถียร แนะนำว่าให้ใช้สาย LAN ซึ่งตอนสมัครไม่มีใครแจ้งข้อมูลนี้นี่คะ ตอนเชียร์ให้สมัครก็บอกว่าสัญญาณเน็ต AIS เร็ว แนะนำให้ใช้ ช่างก็ไม่ได้เดินสาย LAN ให้ หรือแนะนำเรื่องสาย LAN พอมีปัญหาใช้ไม่ได้บ่อยๆ กลับมาแนะนำว่าถ้าใช้ wifi จะไม่เสถียร แนะนำให้ใช้สาย LAN แทน แต่การนัดช่างมาเดินสาย LAN เพิ่ม จะมีค่าใช้จ่าย เพื่อ? แล้วทำไมไม่แนะนำตอนสมัครตั้งแต่แรกว่า AIS playbox ต้องดูผ่านสาย LAN เท่านั้น ถ้าดูผ่าน wifi จะไม่เสถียร ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วก็ให้ช่างทำการติดตั้งสาย LAN ให้กับทุกบ้าน ไม่ใช่ว่าเวลาผ่านไป ใช้งานไม่ได้ ค่อยแนะนำให้ติดต่อช่างมาทำการติดตั้ง แล้วบอกว่ามีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ซึ่งช่างเป็นอีกแผนกหนึ่ง แผนกนี้ทำการ reset สัญญาณให้เท่านั้น
เลยถามว่าครบสัญญา 1 ปีเมื่อไหร่ plan ไว้ว่าถ้าช่วงนี้ยังมีปัญหาต้องโทรเข้า call center เพื่อ reset สัญญาณบ่อยๆ อีกจะได้แจ้งปิดบริการค่ะ
รบกวนทาง AIS แก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมาก