หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1530 3bb ไม่มีพนักงานสอบถามให้แล้วใช่ไหมคะ โทรไปจะเป็นอัติโนมัติตลอด
กระทู้คำถาม
3BB
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move h ติดต่อกลับที
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ 095-3272383 จู่ๆยอดเงินกับหาย
สมาชิกหมายเลข 8510992
3BB เน็ตบ้านลด 50%
อยากทราบว่าปีนี้ไม่มี โปรลดค่าเน็ต 50% ของ 3BB แล้วเหรอครับ โทร 1530 ก็ได้คำตอบว่าไม่มี ไปติดต่อที่หน้าเค้าเตอร์ ก็ได้คำตอบว่าไม่มี เหมือนกัน ไม่ทราบว่ามีท่านใดที่ได้ต่อโปรลด 50% ของ 3BB ในปีนี้บ้างคร
สมาชิกหมายเลข 1181429
กล่องทีวีของ 3bb ย้ายไปใช้คนละบ้านได้ไหมครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ คือปัจจุบันผมใช้เนตบ้าน 3bb พร้อมกล่องทีวีในแพคเกจ แต่ตอนนี้ผมซื้อบ้านใหม่ไว้ในหมู่บ้านเดียวกัน เลยกำลังจะติดเนตอีกเส้น แต่เนื่องจากบ้านหลังเดิมใช้ทำงานเลยจะไม่ได้ดูทีวีแล้ว ส่วนบ้านห
สมาชิกหมายเลข 5381601
อยากทราบว่าtrue เขาไม่มีcall center ใช่ไหมครับ
ผมติดต่อไปตัดเข้าระบบอัติโนมัติตลอดมันคือยังไงครับหรือต้องทำยังไงถึงจะได้คุยครับ
สมาชิกหมายเลข 8303180
3BB จะใช้เบอร์บ้านด้วยได้ไหมครับ
ตอนนี้ติดเนต ใช้เนตอย่างเดียว ของ 3BB แต่อยากได้เบอร์บ้านด้วย ไม่ทราบว่าได้ไหมครับ เสียค่าบริการยังไงครับ ไม่ได้โทรถาม 1530 เพราะว่า รอสายนาน กลัวพนักงานให้ข้อมูลไม่ครบ มีเงื่อนไขบางอย่างไม่ได้บอก อ
akecom
แจ้งปัญหากับAIS อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้คุย
แจ้งปัญหาต้องผ่านบอทอัติโนมัติตลอดเลยไม่เคยได้เจอเจ้าหน้าที่จริงๆ จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน ย้ายค่ายเลยดีไหม😔
สมาชิกหมายเลข 6724364
ไวไฟ 3 BB ไฟแดงที่ Los
สวัสดีค่ะ พอดีว่า WiFi ที่เราเตอร์ 3BB ขึ้นไฟสีแดงที่ l o s แจ้งทางพนักงาน 1530 พนักงานรับทราบแล้วบอกว่าแจ้งพนักงานช่างแล้วแต่ว่าถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากช่าง ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4570324
ช่าง 3bb หยุดปีใหม่ไหมครับ?
พอดีวันนี้มีรถน้ำแข็งขับเกี่ยวสาย wifi ขาดครับแล้วมันก็ช่วงปีใหม่พอดี เลยอยากทราบว่าผมต้องรอให้พ้นปีใหม่ไหมกว่าช่างจะมาทำโทรไป 1530 แล้วเค้าบอกว่าบันทึกเรื่องแล้วอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7881392
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
อินเตอ์เน็ตทรูต่ออัติโนมัติให้เอง
คือเวลาเติมเงินเข้าจะโดนหักเงินจาก แพ็คเกจ เน็ตไม่อั้น 6mbps 1วันต่ออายุอัติโนมัติตลอด ทั้งๆที่กด*190# ไปแล้ว อยากยกเลิกทุกแพ็คเกจเลย แล้วสมัครเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด30วัน 1mbps ที่350บาท รบกวนตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 7870712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1530 3bb ไม่มีพนักงานสอบถามให้แล้วใช่ไหมคะ โทรไปจะเป็นอัติโนมัติตลอด