ปกติใช้เวลารอ TMB call center ติดต่อกลับกี่วันคะ?
เหตุการณ์ : เรากู้ TMB cash 2 go ตามสัญญาคือตัดบัญชีอันโนมัติทุกวันที่ 1 ซึ่งก็ตัดอัตโนมัตตามรอบมาตลอด
พอมาถึงรอบวันที่ 1/4/2020 ไม่มีการตัด
เราจึงเข้าไปดูใน app TMB touขึ้นว่าครบกดหนดชำระอีกครั้งวันที่ 1/8/2020 ( คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 จึงพักชำระให้อัตโนมัติแต่เราไม่เคยทำเรื่องหรือลงทะเบียนทางเว็บไซต์ไป)
วันที่ 2/4/2020 เราเลยโทรเข้า TMB call center พนักงานแจ้งว่าไม่พบการขอพักชำระหนี้เข้ามาเดี๋ยวจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาอธิบายค่าต่างๆและเราไม่ต้องจ่ายเข้าไปเนื่องจากเป็นการตัดอัตโนมัติ
รอไปเกือบ 2 อาทิตย์ ธนาคารก็ยังไม่ติดต่อมา
เข้าไปเชคในแอฟอีกครั้ง พบว่ามีดอกเบี้ยขึ้นรายวันตามนโยบายช่วยเหลือของธนาคารอันนี้เข้าใจได้แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ขอพักชำระไป
วันที่ 14/4/2020 เราเลยจ่ายเงินคืนและได้โทรเข้า call center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวทำการเร่งรัดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบติดต่อกลับ
รอไปอีกจนวันนี้ 1/5/2020 ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ในแอฟก็ยังมีดอกเบี้ยขึ้นและยังไม่มีการตัดบัญชี เราเลยโทรเข้า call center อีกครั้ง คำตอบเดิมคือ เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนื่องจากเป็นคนละทีมงาน
เข้าใจว่าช่วงนี้คนน่าจะติดต่อเข้าไปเยอะแหละ
ปกติเราต้องรอการติดต่อกลับประมาณกี่วันหรอคะ? จะได้เตรียมตัวถูก
เพราะมันมีดอกเบี้ยที่คิดเพิ่มเติมจากปกติของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องจ่าย
หรือมีใครเป็นแบบนี้ไหมคะ
TMB call center รอการติดต่อกลับมา 1 เดือน ปกติ?
เหตุการณ์ : เรากู้ TMB cash 2 go ตามสัญญาคือตัดบัญชีอันโนมัติทุกวันที่ 1 ซึ่งก็ตัดอัตโนมัตตามรอบมาตลอด
พอมาถึงรอบวันที่ 1/4/2020 ไม่มีการตัด
เราจึงเข้าไปดูใน app TMB touขึ้นว่าครบกดหนดชำระอีกครั้งวันที่ 1/8/2020 ( คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 จึงพักชำระให้อัตโนมัติแต่เราไม่เคยทำเรื่องหรือลงทะเบียนทางเว็บไซต์ไป)
วันที่ 2/4/2020 เราเลยโทรเข้า TMB call center พนักงานแจ้งว่าไม่พบการขอพักชำระหนี้เข้ามาเดี๋ยวจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาอธิบายค่าต่างๆและเราไม่ต้องจ่ายเข้าไปเนื่องจากเป็นการตัดอัตโนมัติ
รอไปเกือบ 2 อาทิตย์ ธนาคารก็ยังไม่ติดต่อมา
เข้าไปเชคในแอฟอีกครั้ง พบว่ามีดอกเบี้ยขึ้นรายวันตามนโยบายช่วยเหลือของธนาคารอันนี้เข้าใจได้แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ขอพักชำระไป
วันที่ 14/4/2020 เราเลยจ่ายเงินคืนและได้โทรเข้า call center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวทำการเร่งรัดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบติดต่อกลับ
รอไปอีกจนวันนี้ 1/5/2020 ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ในแอฟก็ยังมีดอกเบี้ยขึ้นและยังไม่มีการตัดบัญชี เราเลยโทรเข้า call center อีกครั้ง คำตอบเดิมคือ เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนื่องจากเป็นคนละทีมงาน
เข้าใจว่าช่วงนี้คนน่าจะติดต่อเข้าไปเยอะแหละ
ปกติเราต้องรอการติดต่อกลับประมาณกี่วันหรอคะ? จะได้เตรียมตัวถูก
เพราะมันมีดอกเบี้ยที่คิดเพิ่มเติมจากปกติของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องจ่าย
หรือมีใครเป็นแบบนี้ไหมคะ