เนื่องจากว่าผมมีประสพการณ์สดๆร้อนๆเลยเมื่อตอน4ทุ่มกว่าผมได้โทรหาcall centerของแบงค์สีม่วง เพราะมีปัญหาในการโอนเงินผมโทรหาcall centerเจ้านี้ประมาณ4ครั้ง สองครั้งแรกให้ผมฟังเพลงรออยู่10นาที 1ครั้ง 8นาทีกว่า1ครั้งผมโทรเข้าครั้งที่3เป็นภาษาอังกฤษปรากฏว่าทางแบงค์สีม่วงรับทันทีโดยผมบอกเป็นภาษาอังกฤษว่าพูดไทยได้ทางพนังงานก็อ้ำอึ้งเลยแล้วแจ้งผมว่าโอนสายให้พนักงานอีกคนโดยที่ผมทิ้งท้ายไว้ว่า คงจะไม่ต้องรอนานอีกนะครับ พอเท่านั้นแหละรอเหมื่อนเดิมเลยเพิ่มเติมโทรครั้งที่4ก็เหมื่อนเดิม 2มาตรฐานชัด นี่เหรอแบงค์ตั้งแต่สมัยครั้งอดีตที่อยู่คู่คนไทย ถ้าเป็นแบบนี้ผมร้องหน่วยงานไหนหรือทำให้เป็นตัวอย่างได้บ้างการคุยครั้งที่3หลักฐานก็มีอยู่ส่งที่ไหนได้บ้างโทรกันจนตังหมดมันยังไม่รับสายเลยเวรแท้ๆไม่น่าทำบัญชีเงินเดือนกับแบงค์นี้เลยน่าย้ายไปแบงค์สีเขียวตั้งแต่ที่แรก
มาแชร์ประสพการณ์เรื่องการโทรหาcall centerขอธนาคารตอนกลางคืนกันครับเราสามารถร้องหน่วยงานไหนได้บ้างแนะนำกันหน่อย