กระทู้แรกนะคะ ผิดพลาดยังไงแนะนำได้ค่ะ
ทางเราได้ทำการติดตั้งแอร์ไปเมื่อวันที่11 เมษายน 2563 ใช้ไปถึงวันที่16เมษายน 2563 ปรากฎว่า แอร์ไม่เย็นค่ะออกแต่ลม ไม่มีความเย็น แล้วเราก็ติดต่อทางเพาเว่อบายให้เข้ามาดู ทางเพาเว่อบายก็บอกว่าต้องรอช่างของแบรนด์ เราได้โทรถามทางแบรนด์ ทางแบรนด์แจ้งว่า สินค้ายังไม่เกิน7 วัน ถ้าทางแบรนด์เข้าไปจะเป็นการซ่อม เราก็ได้ติดต่อทางเพาเว่อบายอีกครั้ง เพาเว่อบายก็ยอมให้ช่างติดตั้งมาดูเบื้องต้นให้ แต่ก่อนจะมาเราก็จี้ไปพอสมควรค่ะ กว่าจะมาได้ พอช่างมาก็มาเติมน้ำยาแอร์ให้ แต่เติมไปแค่ 60ปอน ทางช่างบอกอีก1-2วันจะเข้ามาเติมให้อีก เราก็โทรถามช่างว่า พรุ่งนี้จะเข้ามาให้มั้ย เค้าบอกจะเข้ามาให้ พอถึงวันเราโทรหาช่าง ช่างกลับปิดเครื่อง แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์อีก คอลเซ็นเตอร์ก็ให้รออีก แอร์ซื้อมาใช้ไม่กี่วันเอง เงินก็ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แจ้งไปก็ต้องมารออีก3วัน เหนื่อยมากกับการทำงานของทางเพาเว่อบาย แบบนี้เราจะขอคืนสินค้าได้มั้ยคะ
คืนสินค้า แอร์samsung กับทางPower buy
ทางเราได้ทำการติดตั้งแอร์ไปเมื่อวันที่11 เมษายน 2563 ใช้ไปถึงวันที่16เมษายน 2563 ปรากฎว่า แอร์ไม่เย็นค่ะออกแต่ลม ไม่มีความเย็น แล้วเราก็ติดต่อทางเพาเว่อบายให้เข้ามาดู ทางเพาเว่อบายก็บอกว่าต้องรอช่างของแบรนด์ เราได้โทรถามทางแบรนด์ ทางแบรนด์แจ้งว่า สินค้ายังไม่เกิน7 วัน ถ้าทางแบรนด์เข้าไปจะเป็นการซ่อม เราก็ได้ติดต่อทางเพาเว่อบายอีกครั้ง เพาเว่อบายก็ยอมให้ช่างติดตั้งมาดูเบื้องต้นให้ แต่ก่อนจะมาเราก็จี้ไปพอสมควรค่ะ กว่าจะมาได้ พอช่างมาก็มาเติมน้ำยาแอร์ให้ แต่เติมไปแค่ 60ปอน ทางช่างบอกอีก1-2วันจะเข้ามาเติมให้อีก เราก็โทรถามช่างว่า พรุ่งนี้จะเข้ามาให้มั้ย เค้าบอกจะเข้ามาให้ พอถึงวันเราโทรหาช่าง ช่างกลับปิดเครื่อง แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์อีก คอลเซ็นเตอร์ก็ให้รออีก แอร์ซื้อมาใช้ไม่กี่วันเอง เงินก็ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แจ้งไปก็ต้องมารออีก3วัน เหนื่อยมากกับการทำงานของทางเพาเว่อบาย แบบนี้เราจะขอคืนสินค้าได้มั้ยคะ