เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อของ Lazada เป็นประจำ มีปัญหาส่งของช้าบ้าง คืนเงินช้าบ้าง โดนร้านโกงบ้างงงง
แต่ปัญหานี้ หนักสุดค่ะ
เราทำการสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ 27 มีนาคม และชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิต
ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวไม่มีคนอยู่บ้านตอนพนักงานมาส่งสินค้า
ประเด็นอยู่ที่ ข้าวหอมมะลิพนมรุ้ง 5 กิโลกรัม จำนวน 6 ถุง เป็นโปรโมชั่นที่เราเลือกซื้อ เพราะตอนนั้นข้าวสารที่บ้านเหลือประมาณ 5 กิโล กำหนดส่งที่แจ้งก่อนสั่งซื้อคือ คาดว่าจะได้รับสินค้า 29 มีนาคม - 4 เมษายน
ปรากฎ วันที่ 6 เมษา ข้าวยังไม่มาส่ง ถามไปที่ร้าน ร้านแจ้งว่าภายในสัปดาห์นี้ นั่นคือ 6-13 เมษา สรุป ไม่มาส่งค่ะ
เราตามที่ร้านหลายรอบ ทั้งเบอร์โทรที่ร้านระบุให้ติดต่อขนส่ง(ของร้านเอง) ไม่มีคนรับสายหลายสิบรอบ
จนวันที่ 7 เมษา ติดต่อได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคิวยาวมาก ถ้ารอไม่ได้รบกวนลูกค้ายกเลิกไปนะคะ เราก็บอกค่ะงั้นยกเลิกเลย (โดนแจ้งเลขคำสั่งซื้อ บลาๆๆ) หลังจากแจ้งยกเลิกไป เราก็ยังไม่ได้รับการยกเลิก order ในระบบ จึงติดต่อ cs ของ lazada ประมาณวันที่ 10 เมษา แต่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่บอกให้ปฏิเสธการรับของ เราก็อ้าววว ร้านเขาบอกให้เรายกเลิก แล้วยังไงวะเริ่มขึ้น จ่ายเงิน 27 มีนา วันที่ 7 เมษา ไม่มีข้าวกิน ต้องออกจากบ้านไปซื้อข้าว และต้องจ่ายเงินใหม่อีกรอบ เห้ยความผิดลูกค้าปะวะ
วันที่ 14 เมษายา พีคตรง ข้าวสารมาส่งจร้า เห้ยแล้วเจ้าหน้าที่ของ บริษัท ข้าวพนมรุ้ง มันทำอะไร บอกให้ยกเลิก แต่ให้คนมาส่งของ สงสารน้องงพนักงานส่งมาก แต่ไม่เอาของแล้วมาส่งทำไม
จนวันนี้ 23 เมษายนค่ะ เรายังไม่ได้รับการคืนเงินแต่อย่างใด ระบบ lazada ยังขึ้นว่าของอยู่ระหว่างจัดส่ง คืออะไร ?
เราติดต่อหา cs ทางช่อง chat มามากกว่า 5 รอบ ความผิดลูกค้าไหม?
เจ้าหน้าที่ cs แจ้งว่า มีเลขเคสนี้แล้ว แล้วถึงเมิ่อไหร่จะดำเนินการเสร็จสิ้นคืนเงินลูกค้า แบบนี้ ร้องเรียน สคบ. ได้ไหมคะ
ตอนนี้คือ รอรายการคืนเงิน เคสนี้เสร็จ คงลบแอฟแล้ว ซื้อมาหลายปี หมดเงินไปหลายแสน
ครั้งนี้แย่ที่สุด
***แก้ไขคำสะกดผิด***
LAZADA ควรมีมาตรการจัดการร้านค้าที่ดีกว่านี้ และควรดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้
แต่ปัญหานี้ หนักสุดค่ะ
เราทำการสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ 27 มีนาคม และชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิต
ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวไม่มีคนอยู่บ้านตอนพนักงานมาส่งสินค้า
ประเด็นอยู่ที่ ข้าวหอมมะลิพนมรุ้ง 5 กิโลกรัม จำนวน 6 ถุง เป็นโปรโมชั่นที่เราเลือกซื้อ เพราะตอนนั้นข้าวสารที่บ้านเหลือประมาณ 5 กิโล กำหนดส่งที่แจ้งก่อนสั่งซื้อคือ คาดว่าจะได้รับสินค้า 29 มีนาคม - 4 เมษายน
ปรากฎ วันที่ 6 เมษา ข้าวยังไม่มาส่ง ถามไปที่ร้าน ร้านแจ้งว่าภายในสัปดาห์นี้ นั่นคือ 6-13 เมษา สรุป ไม่มาส่งค่ะ
เราตามที่ร้านหลายรอบ ทั้งเบอร์โทรที่ร้านระบุให้ติดต่อขนส่ง(ของร้านเอง) ไม่มีคนรับสายหลายสิบรอบ
จนวันที่ 7 เมษา ติดต่อได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคิวยาวมาก ถ้ารอไม่ได้รบกวนลูกค้ายกเลิกไปนะคะ เราก็บอกค่ะงั้นยกเลิกเลย (โดนแจ้งเลขคำสั่งซื้อ บลาๆๆ) หลังจากแจ้งยกเลิกไป เราก็ยังไม่ได้รับการยกเลิก order ในระบบ จึงติดต่อ cs ของ lazada ประมาณวันที่ 10 เมษา แต่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่บอกให้ปฏิเสธการรับของ เราก็อ้าววว ร้านเขาบอกให้เรายกเลิก แล้วยังไงวะเริ่มขึ้น จ่ายเงิน 27 มีนา วันที่ 7 เมษา ไม่มีข้าวกิน ต้องออกจากบ้านไปซื้อข้าว และต้องจ่ายเงินใหม่อีกรอบ เห้ยความผิดลูกค้าปะวะ
วันที่ 14 เมษายา พีคตรง ข้าวสารมาส่งจร้า เห้ยแล้วเจ้าหน้าที่ของ บริษัท ข้าวพนมรุ้ง มันทำอะไร บอกให้ยกเลิก แต่ให้คนมาส่งของ สงสารน้องงพนักงานส่งมาก แต่ไม่เอาของแล้วมาส่งทำไม
จนวันนี้ 23 เมษายนค่ะ เรายังไม่ได้รับการคืนเงินแต่อย่างใด ระบบ lazada ยังขึ้นว่าของอยู่ระหว่างจัดส่ง คืออะไร ?
เราติดต่อหา cs ทางช่อง chat มามากกว่า 5 รอบ ความผิดลูกค้าไหม?
เจ้าหน้าที่ cs แจ้งว่า มีเลขเคสนี้แล้ว แล้วถึงเมิ่อไหร่จะดำเนินการเสร็จสิ้นคืนเงินลูกค้า แบบนี้ ร้องเรียน สคบ. ได้ไหมคะ
ตอนนี้คือ รอรายการคืนเงิน เคสนี้เสร็จ คงลบแอฟแล้ว ซื้อมาหลายปี หมดเงินไปหลายแสน
ครั้งนี้แย่ที่สุด
***แก้ไขคำสะกดผิด***