LAZADA ควรมีมาตรการจัดการร้านค้าที่ดีกว่านี้ และควรดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้

เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อของ Lazada เป็นประจำ มีปัญหาส่งของช้าบ้าง  คืนเงินช้าบ้าง โดนร้านโกงบ้างงงง
แต่ปัญหานี้  หนักสุดค่ะ
เราทำการสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ 27 มีนาคม และชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิต
ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวไม่มีคนอยู่บ้านตอนพนักงานมาส่งสินค้า

ประเด็นอยู่ที่ ข้าวหอมมะลิพนมรุ้ง  5 กิโลกรัม จำนวน 6  ถุง เป็นโปรโมชั่นที่เราเลือกซื้อ  เพราะตอนนั้นข้าวสารที่บ้านเหลือประมาณ 5 กิโล   กำหนดส่งที่แจ้งก่อนสั่งซื้อคือ  คาดว่าจะได้รับสินค้า 29 มีนาคม - 4 เมษายน


ปรากฎ  วันที่ 6 เมษา  ข้าวยังไม่มาส่ง ถามไปที่ร้าน ร้านแจ้งว่าภายในสัปดาห์นี้  นั่นคือ  6-13 เมษา สรุป ไม่มาส่งค่ะ
เราตามที่ร้านหลายรอบ  ทั้งเบอร์โทรที่ร้านระบุให้ติดต่อขนส่ง(ของร้านเอง)  ไม่มีคนรับสายหลายสิบรอบ 
จนวันที่  7 เมษา ติดต่อได้   เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคิวยาวมาก  ถ้ารอไม่ได้รบกวนลูกค้ายกเลิกไปนะคะ  เราก็บอกค่ะงั้นยกเลิกเลย (โดนแจ้งเลขคำสั่งซื้อ บลาๆๆ)  หลังจากแจ้งยกเลิกไป เราก็ยังไม่ได้รับการยกเลิก order ในระบบ จึงติดต่อ cs ของ lazada  ประมาณวันที่ 10 เมษา แต่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่บอกให้ปฏิเสธการรับของ  เราก็อ้าววว ร้านเขาบอกให้เรายกเลิก  แล้วยังไงวะเริ่มขึ้น  จ่ายเงิน 27 มีนา    วันที่  7 เมษา ไม่มีข้าวกิน  ต้องออกจากบ้านไปซื้อข้าว  และต้องจ่ายเงินใหม่อีกรอบ  เห้ยความผิดลูกค้าปะวะ

วันที่ 14 เมษายา  พีคตรง  ข้าวสารมาส่งจร้า  เห้ยแล้วเจ้าหน้าที่ของ บริษัท  ข้าวพนมรุ้ง  มันทำอะไร  บอกให้ยกเลิก แต่ให้คนมาส่งของ  สงสารน้องงพนักงานส่งมาก  แต่ไม่เอาของแล้วมาส่งทำไม

จนวันนี้ 23 เมษายนค่ะ  เรายังไม่ได้รับการคืนเงินแต่อย่างใด  ระบบ lazada ยังขึ้นว่าของอยู่ระหว่างจัดส่ง คืออะไร ?

เราติดต่อหา cs ทางช่อง chat มามากกว่า 5 รอบ  ความผิดลูกค้าไหม?



เจ้าหน้าที่ cs แจ้งว่า มีเลขเคสนี้แล้ว   แล้วถึงเมิ่อไหร่จะดำเนินการเสร็จสิ้นคืนเงินลูกค้า  แบบนี้ ร้องเรียน สคบ.  ได้ไหมคะ  


ตอนนี้คือ  รอรายการคืนเงิน เคสนี้เสร็จ  คงลบแอฟแล้ว ซื้อมาหลายปี  หมดเงินไปหลายแสน
ครั้งนี้แย่ที่สุด

***แก้ไขคำสะกดผิด***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่