[CR] รีวิว lazada กับบริการที่ต้องระวัง

วันที่ 27 ธันวาคม มีการกดซื้อสินค้าผ่านlazadaค่ะ ผ่านบัตรเครดิต ระหว่างรอสินค้าได้ทักแชทไปหาร้านค้าเพื่อสอบถามว่าได้มีการส่งสินค้าหรือยัง ร้านค้าไม่ตอบแชท ทั้งๆที่ขึ้นว่าร้านมีการแชทตลอด เริ่มเอะใจค่ะ จนคำสั่งซื้อหมดระยะเวลาการส่งคือวันที่ 1 มกราคม  จึงได้ตัดสินใจโทรไปที่คอลเซนเตอร์เพื่อสอบถามสถานะว่าจะจัดส่งหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าใบคำสั่งซื้ออันนี้จะโดนยกเลิกไปโดยอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ และซื้อสินค้าอันใหม่ได้เลย และประสานงานเพื่อยกเลิกให้ ผ่านไปจนครบกำหนดคือวันที่ 6 มกราคม ที่เจ้าหน้าที่ต้องติดต่อแจ้งยกเลิกกลับ จนได้สินค้าจากร้านที่สั่งซื้อใหม่มาแล้ว ก็ไม่มีเมลล์ใดๆ จนวันนี้สินค้าจากร้านเดิมได้มีการส่งมา ซึ่งงงมากไหนว่าจะประสานยกเลิกให้ ??? 

จึงได้โทรไปยังคอลเซนเตอร์อีกรอบ ทางเจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าให้ลูกค้าไปดำเนินการส่งคำร้องขอคืนสินค้าจากร้านค้าเอง ซึ่งต้องรอร้านค้าตอบรับ ซึ่งร้านค้าไม่เคยตอบแชทเลย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ลูกค้าทำเรื่องคืนไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้คืนเอง ซึ่งกลับกลายเป็นว่าที่ผ่านมา lazada ไม่ได้ดำเนินการใดๆให้กับลูกค้า ไม่ได้ติดต่อร้านค้าเพื่อยกเลิก หรือไม่บอกลูกค้าว่าให้รอสินค้าก่อนจะสั่งซื้อใหม่เลย

ผิดหวังมากในการบริการ และอย่ามั่นใจก่อนกดสั่งซื้อผ่าน lazada  ลูกค้าได้แต่ทำใจค่ะว่าอาจจะต้องซื้อสินค้า2อันซ้ำ เพราะบัตรเครดิตก็จะเรียกเก็บแล้ว  และต้องขอเตือนภัย อย่ามองข้ามนะคะว่าร้านค้าที่เราสั่งซื้อมีอัตราการตอบแชทที่ไม่สูงไม่ควรสั่ง หรือก่อนสั่งสินค้าควรแชทกับร้านค้าก่อนนะคะ
ชื่อสินค้า:   ก่อนสั่งซื้อสินค้าlazada โปรดตรวจสอบร้านค้าก่อนสั่ง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่