ต้องการนัดส่งของและติดตั้ง แต่ติดต่อ power buy ทุกช่องทางไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรคะ

สั่งซื้อเครื่องปรับอากาศทาง website ไป ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.
สัปดาห์ก่อน มี จนท.โทรมาแจ้งเลื่อนส่งของ 1 ครั้ง

จากนั้นก็พยายามติดต่อเพื่อจะนัดหมายวันมาติดตั้งใหม่
ติดต่อทุกช่องทางมา 2 วันแล้ว ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ

 - Call Center >> ไม่มีคนรับสาย
 - email >> ส่งรายละเอียดไป ไม่มีการตอบกลับ
 - facebook chat >> มีทักมาสอบถาม 1 ครั้ง แจ้งรายละเอียดไป แต่ไม่มีการตอบกลับอีกเลย
 - LINE chat >> ส่งข้อความไป ไม่มีการตอบกลับ

ตอนนี้รู้สึกว่าพลาดมากที่สั่งซื้อไป
ใครพอจะมีคำแนะนำบ้างคะ ขอความช่วยเหลือค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่