รบกวนสอบถามค่ะ กรณีไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในการรับรหัส OTP สำหรับ แอพพลิเคชั่น Thanachart Connect ต้องรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการภายในกี่วันคะ ถึงจะสามารถใช้เบอร์ใหม่ที่แจ้งเปลี่ยนไปได้ ซึ่งได้ไปกรอกเอกสารที่ธนาคารธนชาต สาขาศรีภูวนาถ (ห้างไดอาน่า หาดใหญ่) เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 จนตอนนี้ วันที่ 17 เมษายน 2563 ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยค่ะ เนื่องจากมีความต้องการเช็คยอดคงเหลือของสินเชื่อและจำเป็นต้องเช็คผ่านแอพพลิเคชั่นเท่านั้น เพราะต่อให้ไปชำระงวดที่ธนาคารก็ไม่สามารถทราบยอดคงเหลือได้ค่ะ
ก่อนหน้านี้ (ประมาณ สิงหาคม ปีที่แล้ว) เคยแจ้งเปลี่ยนที่สาขา บิ๊กซี เอ็กตร้า เคาน์เตอร์ 3 เสียความรู้สึกกับการบริการไปหลายเดือนค่ะ แต่เนื่องจากจำเป็นต้องใช้แอพจริงๆ เลยต้องไปทำใหม่ แต่เปลี่ยนสาขาค่ะ
เรื่องราวของปีที่แล้วเมื่อเราไปที่สาขา......
พนักงาน : จริงๆ ลูกค้าโทรหา Call Center ได้เองเลยนะ
(เราก็หาข้อมูลมาแล้วค่ะ ว่ามาที่สาขาเท่านั้น เราถึงต้องมา ไม่มีใครอยากมาให้เสียเวลาค่ะ หลังจากนั้นพนักงานก็ใช้โทรศัพท์มือถือของธนาคารยื่นให้เรา)
พนักงาน : โทร 1770 กด 4 แล้วคุยได้เลย
Call Center : เรียบร้อยค่ะ สามารถใช้งานเบอร์ใหม่ได้เลยพรุ่งนี้นะคะ
(ผ่านไป 2-3 วัน ยังใช้เบอร์ใหม่ไม่ได้ เราเลยโทรไปเช็คที่ Call Center อีกครั้ง)
Call Center : ลูกค้าไปที่สาขาไหนคะ
เรา : ไปที่สาขา บิ๊กซี เอ็กตร้าค่ะ
Call Center : เดี๋ยวจะประสานไปยังสาขาให้ ถือสายรอสักครู่นะคะ
เรา : ค่ะ
Call Center : ลูกค้าได้ยื่นเอกสารอะไรไหมคะ
เรา : ไม่ได้ยื่นค่ะ เนื่องจากพนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรเลย บอกแค่ว่าให้โทรหา Call center แล้วกด 4 ค่ะ
Call Center : การแจ้งเปลี่ยนเบอร์ต้องไปที่สาขาเท่านั้นนะคะ เดี๋ยวจะต่อสายไปยังสาขาให้นะคะ
(น่าจะเป็นผู้จัดการสาขาคุย)
ผู้จัดการสาขา : น้องมาใช้บริการวันไหนคะ เพราะไม่มีเอกสารอะไรเป็นหลักฐานว่ามาใช้บริการเลย
เรา : พนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรเลย บอกแค่ให้โทรนี่คะ
ผู้จัดการสาขา : น้องต้องยื่นหลักฐานด้วยค่ะ
เรา : ก็วันนั้นพนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรนี่คะ
ผู้จัดการสาขา : งั้นน้องใช้บริการเคาน์เตอร์ไหนคะ
เรา : เคาน์เตอร์ 3 ค่ะ
ผู้จัดการสาขา : น้องต้องมาแจ้งที่สาขาใหม่นะ ต้องยื่นเอกสารด้วย โอเคนะคะ
เรา : .................
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ธนาคารธนชาต รอดำเนินการกี่วัน
ก่อนหน้านี้ (ประมาณ สิงหาคม ปีที่แล้ว) เคยแจ้งเปลี่ยนที่สาขา บิ๊กซี เอ็กตร้า เคาน์เตอร์ 3 เสียความรู้สึกกับการบริการไปหลายเดือนค่ะ แต่เนื่องจากจำเป็นต้องใช้แอพจริงๆ เลยต้องไปทำใหม่ แต่เปลี่ยนสาขาค่ะ
เรื่องราวของปีที่แล้วเมื่อเราไปที่สาขา......
พนักงาน : จริงๆ ลูกค้าโทรหา Call Center ได้เองเลยนะ
(เราก็หาข้อมูลมาแล้วค่ะ ว่ามาที่สาขาเท่านั้น เราถึงต้องมา ไม่มีใครอยากมาให้เสียเวลาค่ะ หลังจากนั้นพนักงานก็ใช้โทรศัพท์มือถือของธนาคารยื่นให้เรา)
พนักงาน : โทร 1770 กด 4 แล้วคุยได้เลย
Call Center : เรียบร้อยค่ะ สามารถใช้งานเบอร์ใหม่ได้เลยพรุ่งนี้นะคะ
(ผ่านไป 2-3 วัน ยังใช้เบอร์ใหม่ไม่ได้ เราเลยโทรไปเช็คที่ Call Center อีกครั้ง)
Call Center : ลูกค้าไปที่สาขาไหนคะ
เรา : ไปที่สาขา บิ๊กซี เอ็กตร้าค่ะ
Call Center : เดี๋ยวจะประสานไปยังสาขาให้ ถือสายรอสักครู่นะคะ
เรา : ค่ะ
Call Center : ลูกค้าได้ยื่นเอกสารอะไรไหมคะ
เรา : ไม่ได้ยื่นค่ะ เนื่องจากพนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรเลย บอกแค่ว่าให้โทรหา Call center แล้วกด 4 ค่ะ
Call Center : การแจ้งเปลี่ยนเบอร์ต้องไปที่สาขาเท่านั้นนะคะ เดี๋ยวจะต่อสายไปยังสาขาให้นะคะ
(น่าจะเป็นผู้จัดการสาขาคุย)
ผู้จัดการสาขา : น้องมาใช้บริการวันไหนคะ เพราะไม่มีเอกสารอะไรเป็นหลักฐานว่ามาใช้บริการเลย
เรา : พนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรเลย บอกแค่ให้โทรนี่คะ
ผู้จัดการสาขา : น้องต้องยื่นหลักฐานด้วยค่ะ
เรา : ก็วันนั้นพนักงานไม่ได้บอกให้ยื่นอะไรนี่คะ
ผู้จัดการสาขา : งั้นน้องใช้บริการเคาน์เตอร์ไหนคะ
เรา : เคาน์เตอร์ 3 ค่ะ
ผู้จัดการสาขา : น้องต้องมาแจ้งที่สาขาใหม่นะ ต้องยื่นเอกสารด้วย โอเคนะคะ
เรา : .................
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ