ผู้บริหาร JD Central ฝ่ายบริการลูกค้า คือใครครับ จะติดต่อได้อย่างไร ลูกค้าจำนวนมากเดือดร้อนผู้บริหารควรรับรู้

อยากทราบว่าผู้บริหาร JD Central ที่ดูแลฝ่ายบริการลูกค้า หรือใครก็ได้ที่รับผิดชอบเรื่องบริการลูกค้า คือใครครับ จะติดต่อได้อย่างไรครับ มี FACEBOOK LINE ไหม ยังไม่อยากโทรไปครับ เพราะเดี๋ยวคงรับสายกันไม่ไหว แต่ถ้าใครมีเบอร์โทรหลังไมค์มาก็ได้ครับ

ประเด็นคือ การสั่งซื้อสินค้าส่งของช้ามากครับ ก็เข้าใจครับว่าจะต้องมีการอ้างสถานการณ์โควิด แต่ของเจ้าอื่นเขาก็ไม่เห็นช้าอย่างนี้เลย เป็นที่บริษัทเองล้วนๆ

พอลูกค้าติดต่อสอบถาม ไม่ว่าช่องทางไหนก็ไม่ได้มีการติดตามเรื่องให้อย่างแท้จริง แค่ว่ามีระบบมาแจ้งว่ารับรู้แล้ว แต่เรื่องก็คงไม่ได้มีการดำเนินการอะไรต่อ ทั้งในPantip ที่น่าจะเป็นระบบออโต้เข้ามารับเรื่องแจ้งว่าจะส่งต่อแล้วก็เงียบหาย , FB JD Central ที่ลูกค้าจำนวนมากเข้าไปแจ้งถึงความเดือดร้อนก็ไม่มีการแก้ปัญหาให้แค่มาตอบกลับแสดงตนว่ายังรับรู้นะแต่ช่วยอะไรไม่ได้, คุณจอยที่คุยไม่รู้เรื่องเปลืองสัญญาณเน็ท หรือโทรไป 020304599 ที่โทรแล้วมีข้อความเสียงตอบกลับไล่ให้ไปติดต่อคุณจอยแทน(หลอกให้โทรเสียเงินทำไม) 

การที่ลูกค้าจำนวนมากเดือดร้อนผู้บริหารควรรับรู้ว่าการบริหารจัดการล้มเหลวมาก ควรลงไปดูแลพนักงานหรือระบบการบริการลูกค้าว่าเกิดอะไรขึ้น และรีบแก้ไข

ในเมื่อพยายามติดต่อระบบอัตโนมัติที่ JD Central ทำขึ้นมาเพื่อรองรับการบริการลูกค้าแล้วไม่ได้ผล ก็จะขอติดต่อตรงให้ผู้บริหารทราบแล้วกันนะครับ ปัญหาน่าจะได้รับการแก้ไขโดยเร็ววัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่