เดี๋ยวนี้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายมีนโยบายหาลูกค้าเข้าระบบจดทะเบียนโดยการให้เจ้าหน้าที่คอลฯโทรหาฐานลูกค้าระบบเติมเงินของตัวเองแล้วหว่านล้อมชักจูงให้เปลี่ยนมาเป็นระบบจดทะเบียนอย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องมีเอกสารยินยอมอะไรเพียงแค่ลูกค้าตอบโอเคร ลูกค้าเองก็ยังไม่รู้ตัวและส่วนใหญ่จะเป็นคนสูงอายุอยู่บ้านกับลูกหลาน นับเป็นภัยอย่างนึงนะครับโดยค่ายที่เจอมากสุดคือสีฟ้า อยากให้ทางผู้บริหารพิจจารณาถึงความเดือดร้อนของผู้ใช้บริการด้วยนะครับ
หุกวันนี้เราต้องระวังพวกคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพยังไม่พอ ยังต้องคอยระวังคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายเองที่ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ