คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3461632
เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์ทางเราตรวจสอบการค่ืนเงินเเละดูเเลเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเเละขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์ทางเราตรวจสอบการค่ืนเงินเเละดูเเลเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเเละขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมไม่ได้รับเงินคืนจาก ลาซาด้า เพื่อน พี่ๆ มีวิธีแนะนำ
ไม่ได้เงินคืน พอจะมี วิธีง่ายที่จะได้เงินไหมครับ เงินไม่ได้มาก แต่ก็เสียได้