หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งJD central เหนื่อยใจมาก
กระทู้คำถาม
JD Central
เราสั่ง ของ JR แค่ ต้องการแจ้งแก้ไข รหัส ไปรษณีย์ ไม่ถูก เราก็ งง ต้องkelly
เลยไม่ได้ของ
จะ แก้ไข ไม่รู้ ติดทาง หมดปัญญา หรือต้องไปบริษัท เอง ติดตามกับ live chat ยากมาก แถม call center ปิด ติดต่อ ไม่เคยคิด บริษัทดูแล ลูกค้า แบบ ต้องการ ตามของ สั่งมาเป็น 10 วัน ต้องตามเองทุกวัน เหนื่อย ใจ อยากยกเลิกสั่งซื้อ ตลอดไป เข็ดมาก การบริการดูแล ลูกค้าแบบนี้
Kelly บริการเป็นมืออาชีพ ไม่คิด ชื่อ central จะบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central ยกเลิกสินค้าและได้รับเงินคืน ต้องรอนานขนาดไหน
ในวันที่ 13/12/63 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ JD CENTRAL ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ได้ติดตามสถานะผ่านแอพ สินค้าค้างที่สถานะ “สินค้าได้ถูกส่งออกจากJD CENTRAL【Bangkok Sorting】 ไปยัง JD CENTRAL【CJ】&rdquo
สมาชิกหมายเลข 4114666
JD Central รู้สึกผิดหวังกับการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรก
รู้สึกผิดหวังกับ JD Central กับ Xiaomi official store มากๆ "ช็อปของดี (ผมคงโชคร้ายเองที่เจอปัญหาตั้งแต่ซื้อที่นี่ครั้งแรก) การันตีของแท้" ภาพในจินตนาการที่ว่า JD ในจีนสามารถแข่งกับ Alibaba ไ
PK-Mo
ครั้งแรกกับการใช้บริการ JD Central แอฟสุดห่วยของวงการขายของออนไลน์
ก่อนอื่นเลย ผมต้องขออกตัวก่อนนะครับ ว่าผมไม่ได้มีอคติใดๆกับ JD Central นี้เลย เพียงแต่ผมขอแชร์ประสบการณ์จริงๆ ของผมเองที่ได้รับการบริการ จากผู้ให้บริการแอฟนี้ เท่านั้นครับ และนี่เป็นกระทู้แรกของผมเลยค
สมาชิกหมายเลข 954897
APP JD CENTRAL ไม่พร้อมขายก็ไม่ควรมาขาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้สั่งซื้อทรายแมวจาก App JD CENTRAL ไป2รอบ ยอมรับว่าส่งไวมากสั่งวันนี้อีกวันได้ของแถม ส่งฟรีอีก เลยติดใจในราคาและบริการจึงสั่งเป็นรอบ3 แต่พอ
เด็กหญิงสายรุ้งกับเด็กชายตะวัน
สถานะ flash express อยู่ที่เดิมมาเกิน 24 ชั่วโมง แล้วจะทำยังไงดีของจะหายไหม
จะติดต่อใครได้บ้าง, Live chat ให้กดติดตาม เร่งพัสดุ กลัวของหายมาก โทร 1436 ติดต่อไม่ได้เลยทั้งวัน มีช่องทางติอต่อได้ทางไหนอีกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8520779
JD Central
ประสบการณ์ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับการใช้บริการ JD Central เนื่องจากต้องทำงานที่บ้านจาก Covid-19 จึงอยากซื้อโต๊ะทำงานเล็กมานั่งทำงานวาง Laptop และเอกสาร และเห็นว่าร้านค้าที่ขายเฟอร์นิเจอร์ปิดหม
สมาชิกหมายเลข 1743024
realme flashing store JD central พรีออเดอร์ 3 เดือน
เล่าประสบการณ์การสั่งสินค้าจาก JD central เป็นร้านระดับห้าดาว เคยสั่งสินค้านี้จับเจ้านี้แล้วหนึ่งครั้งไม่มีปัญหา แปลกใจครั้งนี้ทำไมมีปัญหา 9/9 สั่งตามโปรโมชั่น ผ่านไป 3 วัน ร้านยังไม่กดรับ 17/9 บ
mart_z
ใครจะสั่งซื้อสินค้ากับ JD Central คิดให้ดีนะคะ
เราสั่งซื้อสินค้ากับ JD Central ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. สินค้าชิ้นเดียว จัดจำหน่ายโดย ทาง JD เองค่ะ ขึ้นสถานะแพ็คตั้งแต่วันที่ 2 ป่านนี้ยังไม่ไปไหนเลยค่ะ โทรตามหลายรอบจนค่าโทรจะเท่าโค้ดส่วนลดแล้วค่ะ ประ
girl on the move
ผู้บริหาร JD Central ฝ่ายบริการลูกค้า คือใครครับ จะติดต่อได้อย่างไร ลูกค้าจำนวนมากเดือดร้อนผู้บริหารควรรับรู้
อยากทราบว่าผู้บริหาร JD Central ที่ดูแลฝ่ายบริการลูกค้า หรือใครก็ได้ที่รับผิดชอบเรื่องบริการลูกค้า คือใครครับ จะติดต่อได้อย่างไรครับ มี FACEBOOK LINE ไหม ยังไม่อยากโทรไปครับ เพราะเดี๋ยวคงรับสายกันไม่ไ
คนเมืองกรุง
Samsung จะพัง มีมลทิล ถ้ายังเลี้ยงเจ้าหน้าที่ปากดี กับการแก้ปัญหาที่ไร้ประสิทธิภาพ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือรักษาสิทธิ คุ้มครองผู้บริโภคครับ ด้วยในเดือนที่ผ่านมาในวันที่ 3 ตุลาคมถึง 3 พฤศจิกายน 2567 ทาง Samsung ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย Tablet S10 ออกมา โดยมีโค้ดส่ว
สมาชิกหมายเลข 8468213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JD Central
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งJD central เหนื่อยใจมาก
เลยไม่ได้ของ
จะ แก้ไข ไม่รู้ ติดทาง หมดปัญญา หรือต้องไปบริษัท เอง ติดตามกับ live chat ยากมาก แถม call center ปิด ติดต่อ ไม่เคยคิด บริษัทดูแล ลูกค้า แบบ ต้องการ ตามของ สั่งมาเป็น 10 วัน ต้องตามเองทุกวัน เหนื่อย ใจ อยากยกเลิกสั่งซื้อ ตลอดไป เข็ดมาก การบริการดูแล ลูกค้าแบบนี้
Kelly บริการเป็นมืออาชีพ ไม่คิด ชื่อ central จะบริการแบบนี้