สั่งJD central เหนื่อยใจมาก

กระทู้คำถาม
เราสั่ง ของ JR แค่ ต้องการแจ้งแก้ไข รหัส ไปรษณีย์ ไม่ถูก เราก็ งง ต้องkelly  
เลยไม่ได้ของ
  จะ แก้ไข ไม่รู้ ติดทาง หมดปัญญา  หรือต้องไปบริษัท เอง  ติดตามกับ live chat ยากมาก แถม call center ปิด ติดต่อ ไม่เคยคิด บริษัทดูแล ลูกค้า แบบ ต้องการ ตามของ สั่งมาเป็น 10 วัน ต้องตามเองทุกวัน เหนื่อย ใจ อยากยกเลิกสั่งซื้อ  ตลอดไป เข็ดมาก การบริการดูแล ลูกค้าแบบนี้
Kelly บริการเป็นมืออาชีพ ไม่คิด ชื่อ central จะบริการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่